Đây cũng có thể được coi là các ông, bà chủ có khiếu hài hước và thông minh. Quảng cáo kiểu gây sốc như thế này thì đến "ông hoàng marketing" cũng chào thua ạ!
- Cô bé đẹp "không góc chết" được đánh giá là 1 trong 5 bé gái xinh nhất thế giới, lọt top 100 gương mặt đẹp nhất hành tinh giờ ra sao?
- Nhận tin báo về căn nhà bốc mùi hôi, cảnh sát phát hiện người phụ nữ lở loét trong nhà tắm, khi mở tủ quần áo còn thấy cảnh tồi tệ hơn
Những biển hiệu kiểu lạ đời dưới đây chắc sẽ khiến bạn phải đọc kỹ lại lần thứ "en nờ" vì không tin vào mắt mình.
Chẳng hiểu là do bí ý tưởng quá hay xuất phát từ một ý tưởng độc lạ nào mà các chủ quán lại chọn cho quán mình một cái tên khó diễn tả thế này.
Bức ảnh được chụp lại lúc quán đóng cửa thế nhưng nó đã khiến dân tình không khỏi tò mò. Liệu rằng đây có phải là một "chiêu" quảng cáo ngầm của các ông, bà chủ? Muốn điểm kinh doanh của mình thật ấn tượng đầu tiên phải thông qua cái tên, ở Sài Gòn lại có quán nhiều cái tên đẹp và gây thương nhớ. Chính vì vậy mà có lẽ những cái tên như quán cháo ếch "Dở Như Hạch", "Nhậu trốn vợ", "Chim to dần", hay ngay cả tiệm giày tên "Giày xấu giá cao" đã ra đời?
Đây cũng có thể được coi là các ông, bà chủ có khiếu hài hước và thông minh. Tận dụng sự đa dạng về ngôn ngữ, lối chơi chữ của người Việt để thu hút sự quan tâm của người đi đường và khách hàng cũng là một điều khá thú vị đấy nhưng dân tình vẫn sẽ không hiểu vì sao có những quán ăn lại mang tên "Dở như hạch" khiến khách hàng đi qua cũng thấy... sợ, hoặc thậm chí là không dám ghé đến.