Chiều 16/5, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) cho biết đã có thông tin phản hồi về việc một khách hàng có trải nghiệm không tốt về dịch vụ ăn uống tại Đảo Ký ức Hội An.
- Thực hư chuyện nhà hàng 'tố' đoàn khách du lịch 10 người ăn hải sản rồi 'quỵt' 2,6 triệu đồng?
- Hà Nội: Phát hiện gần một tấn đặc sản "trứng gà non" hôi thối chuẩn bị tuồn vào nhà hàng
Trước đó, trong một group mạng xã hội Facebook nam du khách "tố" nhà hàng tại Hội An thu 200.000 đồng mỗi khách trong khi bữa ăn "chỉ tô canh với vài miếng thịt mỏng lét".
Theo thông tin từ nam du khách này, đoàn khách gồm 19 người đến Hội An tham quan, khi đến điểm du lịch "Hội An Memories Land", những người này gọi thức ăn khi chờ thưởng thức chương trình nghệ thuật tại đảo Ký ức Hội An thuộc Công ty Cổ phần Gami Hội An. Theo người này, bữa ăn dọn ra chỉ "toàn thịt heo cháy cạnh, cá kho và rau cải xào, canh; bia 60k/lon tính riêng". Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và có nhiều bình luận trái chiều.
Chiều cùng ngày, đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An (phường Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam) có thông tin phản hồi. Theo vị đại diện này, thông tin khách hàng đề cập đến không rõ ràng về việc gia đình đi theo công ty tour, mua các gói combo hay vào nhà hàng tự chọn món nên rất khó để đánh giá phù hợp.
"Nếu gia đình đi theo công ty tour, Ký ức Hội An không chịu trách nhiệm với giá mà công ty tour bán cho du khách. Nếu gia đình mua theo gói combo trực tiếp từ Ký ức Hội An thì suất ăn bán cùng vé show được bán theo giá ưu đãi như các mức giá chúng tôi đã đặt ra, không có mức giá bóc tách suất ăn 200.000 đồng/người. Nếu gia đình đi lẻ và vào nhà hàng tự chọn món thì chúng tôi đã có các bảng giá cùng menu cụ thể các món ăn công bố để khách hàng chọn lựa trước khi quyết định gọi món", đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.
Vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết thêm, khách hàng cũng không cung cấp được hoá đơn thanh toán trong ngày sử dụng dịch vụ, nên rất khó để đánh giá lượng đồ ăn chính xác khách hàng được phục vụ so với hình ảnh khách hàng cung cấp. Ngoài ra, như bài viết mà khách hàng phản ánh trên mạng xã hội, nếu đoàn 19 người thường sẽ phải bày suất ăn cho tổng 3 bàn ăn nhưng hiện tại phía đơn vị ghi nhận hình ảnh 1 bàn ăn và đồ ăn đã được sử dụng.
"Vì vậy, thông tin mà khách hàng cung cấp chưa phải là thông tin chính xác. Công ty chúng tôi đã gửi tới khách hàng lời chia sẻ và rất lấy làm tiếc vì khách hàng đã có những trải nghiệm không được đẹp tại Ký ức Hội An do những bất cập hoặc hiểu lầm không đáng có và trên tinh thần của đơn vị làm du lịch, chúng tôi cũng xin tiếp thu ý kiến và xem xét nâng cao dịch vụ chất lượng của nhà hàng hơn nữa để đảm bảo cho việc phục vụ khách hàng được tốt nhất", vị đại diện Công ty Cổ phần Gami Hội An cho biết.