Hoá vàng Tết làm cháy nhà

Xã hội 28/01/2023 06:15

Sau khi hoá vàng, do bất cẩn nên xảy ra hoả hoạn. Địa điểm xảy ra cháy không phải là quán kinh doanh Karaoke như một số thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội.

Khoảng 11h51 ngày 27/1 (tức mùng 6 Tết), một vụ cháy xảy ra tại nhà dân ở Triều Khúc, xã Tân Triều (huyện Thanh Trì. Hà Nội). Khi 2 xe chữa cháy xuống hiện trường, người dân đã tự dập tắt vụ hỏa hoạn trên.

Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an TP. Hà Nội) xác định nguyên nhân vụ cháy là chủ nhà hóa vàng tại tầng tum của căn nhà, rời đi không dập tàn dẫn tới hỏa hoạn.

Hoá vàng Tết làm cháy nhà - Ảnh 1
Lực lượng chức năng điều động xe cứu hoả đến hiện trường

Khi thực hiện nhiệm vụ chữa cháy, lực lượng chức năng đã rào chắn lối vào vào phố Tân Triều khiến tuyến đường bị ùn tắc, người dân hiếu kỳ tập trung đông đúc.

 

Cơ quan chức năng thông tin, vị trí cháy là nhà ông Nguyễn Hữu T. tại số 120 Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội) với diện tích cháy khoảng 1,4m2.

Địa điểm xảy ra cháy không phải là quán kinh doanh Karaoke như một số thông tin thất thiệt lan truyền trên mạng xã hội. Nơi đây từng cho thuê làm quán hát nhưng đã dừng hoạt động từ lâu.

Quảng Ngãi: Ba bà cháu thiếu tiền vé bị xe khách bỏ lại giữa đường

Vào ngày 27/1, Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Ngãi, 3 bà cháu bị nhà xe bỏ lại dọc đường vì thiếu tiền vé đã lên xe về quê an toàn.

TIN MỚI NHẤT