Dùng clip "nóng" tống tiền người phụ nữ cùng xã

Xã hội 04/02/2023 06:15

Thấy clip "nóng" của người phụ nữ cùng xã trên một website "đen", Đức đã tải về rồi đe doạ tống tiền người phụ nữ này.

Thông tin từ Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đình Lập (tỉnh Lạng Sơn) đang tạm giữ hình sự đối với Vi Văn Đức (SN 1988, trú tại xã Bính Xá, huyện Đình Lập) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra, đầu năm 2020, Đức truy cập vào một website "đen" và phát hiện một đoạn clip "nóng" của chị P. (SN 1975, trú tại xã Bính Xá, huyện Đình Lập) với một người đàn ông không rõ mặt ở trong nhà nghỉ nên đã tải về điện thoại.

Dùng clip 'nóng' tống tiền người phụ nữ cùng xã - Ảnh 1
Vi Văn Đức tại cơ quan công an (Ảnh: CA)

Ngày 16/01/2023, do cần tiền tiêu xài nên Đức đã có hành vi đe doạ, uy hiếp tinh thần và yêu cầu chị P. đưa 15 triệu đồng nếu không sẽ phát tán thông tin nhạy cảm của người phụ nữ này lên mạng xã hội.

Do lo sợ nên nạn nhân đã đồng ý và chuyển cho Đức tổng số tiền 5 triệu đồng. Sợ đối tượng tiếp tục đe doạ tống tiền nên chị P. đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Vào cuộc điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Đình Lập đã phối hợp với Phòng an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Lạng Sơn xác minh, làm rõ đối tượng.

Tại cơ quan công an, Vi Văn Đức đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mẹ mất, nhà neo người, chị gái bí mật từ Hàn Quốc về đám cưới em trai khiến cả nhà vỡ òa xúc động

Đã 3 năm nay, chị em Hằng chưa gặp lại nhau. Thấy em trai bảnh bao trong bộ đồ chú rể, Hằng ôm em òa khóc.

TIN MỚI NHẤT