Cô gái trẻ đang trên đường đi làm thì bị xe máy tông gần đứt lìa chân

Xã hội 14/01/2019 17:24

Đúng lúc cô gái ngã xuống đường thì có một chiếc ô tô đi tới. May mắn là tài xế đã dừng lại kịp thời không cán qua người cô.

Khoảng 13 giờ 15 ngày 14/1, tại đường Hai Bà Trưng (Quận 1, TPHCM) xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một đôi nam nữ bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Chiều cùng ngày, Công an Quận 1 đã hoàn tất việc khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm trên, một cô gái trẻ khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy mang BKS 52T6-1372 chạy hướng từ đường Điện Biên Phủ về đường Lê Duẩn (Quận 1, TPHCM). 

Khi vừa tới cây xăng ở số 136 đường Hai Bà Trưng, cô gái cho xe chuyển làn để qua đường thì xảy ra va chạm với xe máy do nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển.

Cô gái trẻ đang trên đường đi làm thì bị xe máy tông gần đứt lìa chân - Ảnh 1
Cô gái bị xe máy tông gần đứt lìa chân - Ảnh: Tổ Quốc

Cú va chạm mạnh khiến hai chiếc xe trượt dài trên đường và cả hai người điều khiển xe máy đều bị thương. Riêng với cô gái thì bị thương nặng gần đứt lìa chân, nằm trước đường ra vào cây xăng. 

Đúng lúc này, một chiếc xe ô tô từ trong cây xăng đi ra. Tuy nhiên, tài xế đã phát hiện kịp thời nên dừng lại không cán qua người cô gái. Người dân đã nhanh chóng đưa cả cô gái lẫn nam thanh niên vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, cơ quan chức năng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Tổ Quốc, cô gái là nhân viên của một quán cơm trên đường Trần Cao Vân. Đầu giờ chiều cô điều khiển xe máy đến chỗ làm thì chẳng may gặp tai nạn thương tâm.

Loạt status 'lạnh gáy' của thiếu nữ 15 tuổi trước khi qua đời vì tai nạn giao thông

Trước khi qua đời vì tai nạn giao thông, thiếu nữ 15 tuổi liên tục chia sẻ những status về cái chết trên trang cá nhân của mình.

TIN MỚI NHẤT