Cô gái nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke bị liệt hoàn toàn từ phía dưới rốn trở xuống, chưa xoay đủ tiền phẫu thuật

Xã hội 08/03/2022 10:43

"Đối với gia đình chúng tôi, số tiền này lớn lắm, không biết xoay xở như thế nào" - chị gái của K. nói.

Liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke ở Bình Dương nghi bị ép "tiếp khách" gây xôn xao những ngày qua, trao đổi với báo Người Lao động, ngày 7/3, tại Bệnh viện Quân y 175, chị T.T.K (22 tuổi, quê An Giang) rất đau đớn khi phần cơ thể từ phía dưới rốn trở xuống bị liệt hoàn toàn. Cô được các bác sĩ cho hay, nếu phẫu thuật thì tỉ lệ thành công chỉ 50/50 nhưng chi phí là hơn 100 triệu đồng - con số mà theo K., là gánh nặng rất lớn đối với gia đình.

Được biết, hoàn cảnh của K. cũng quá khó khăn nên gia đình cô đang cầu cứu khắp nơi để có tiền phẫu thuật. Chị gái của K. cho biết, việc K. đi làm ở quán karaoke gia đình không hay biết, chỉ đến khi xảy ra việc thì K. mới điện cho chị, lúc đó trong đầu chị chỉ suy nghĩ là không biết lấy tiền đâu để chữa trị cho em.

"Tôi đã gọi cầu cứu khắp nơi, từ nhóm thiện nguyện của anh Giàu cho đến "hiệp sĩ" Hải, mọi người ai cũng nói sẽ cố gắng giúp. Đối với gia đình chúng tôi, số tiền này lớn lắm, không biết xoay xở như thế nào, tôi chỉ mong phía quán karaoke phải có trách nhiệm bồi thường" - chị gái của K. nói.

 

Trong khi đó, phía Công an thành phố Dĩ An, Bình Dương khẳng định kết quả xác minh ban đầu công việc giữa cô gái và quán là do các bên tự thỏa thuận. Không có dấu hiệu khống chế, ép buộc để đòi trả lại tiền giới thiệu.

Cô gái nhảy lầu trốn khỏi quán karaoke bị liệt hoàn toàn từ phía dưới rốn trở xuống, chưa xoay đủ tiền phẫu thuật - Ảnh 1
Gia cảnh cô gái nhảy lầu khó khăn, chưa xoay đủ tiền để làm phẫu thuật - Ảnh: Người Lao động

Trước đó, theo lời kể của chị K. với Vietnamnet, ít ngày trước chị lên mạng để tìm việc làm và thấy có người giới thiệu làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke ở TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Do chị K. nghĩ làm nhân viên phục vụ bình thường như bấm bài hát, bưng bê đồ ăn uống nên đồng ý làm việc.

Sau đó, chị K. được một người đàn ông là môi giới việc làm chở từ huyện Củ Chi (TP.HCM) tới quán tại địa chỉ nói trên. Khi đến đây, chị được người quản lý của quán karaoke nhận vào làm với công việc là bưng bê đồ uống, rót bia cho khách. Tuy nhiên, sau khi làm việc được 3 ngày thì chị nghe các nhân viên nói, sau này sẽ phải ngồi tiếp khách. Do lo sợ nên chị K. xin nghỉ việc.

Khi chị nhắn tin cho người quản lý để xin nghỉ thì người này nói phải trả tiền môi giới giới thiệu việc làm. Tuy nhiên, chị K. nói không có tiền trả nên người này nhắn tin lại với nội dung “Để anh kêu ai mua thận e bán nha”.

Lo sợ trước lời hù dọa, chị K. đành phải nhắn tin lại nói sẽ ở lại làm việc nhưng nảy sinh ý định sẽ bỏ trốn. Đến sáng 5/3, chị K. đu theo dây máy lạnh từ lầu 5 xuống nhưng khi tới lầu 3 thì không có dây nữa nên chị liều mình nhảy từ đây xuống đất.

Sau khi rơi xuống đất, chị không thể di chuyển được mà phải nằm một chỗ, được người dân gần đó phát hiện hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Cô gái nhảy lầu 5 trốn khỏi quán karaoke nghi bị ép tiếp khách tiết lộ lý do: 'Em nghĩ thôi cứ nhảy, chết thì chết''

Cô gái 22 tuổi cho biết, nghe nói tới chuyện "bán thận" nên cô sợ hãi và tìm cách bỏ trốn. Cô khẳng định mình không bị nhốt.

TIN MỚI NHẤT