Cháy căng tin trường đại học Y Hà Nội, ngọn lửa bùng phát kèm theo cột khói đen bốc cao

Xã hội 05/10/2024 18:53

Vụ cháy tại Trường Đại học Y Hà Nội xảy ra vào chiều 5/10 tạo ra cột khói bốc cao, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Theo thông tin từ báo Quân đội Nhân dân, vào khoảng 13 giờ chiều 5/10, khu vực căng tin, gần sân bóng rổ của Trường Đại học Y Hà Nội bất ngờ bốc cháy. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bùng phát kèm theo khói đen đã khiến mọi người chú ý và nhanh chóng báo cơ quan chức năng

Thời điểm bùng phát cháy vào lúc nghỉ trưa, một số người đang có mặt tại đây. Khi phát hiện hỏa hoạn, mọi người vội vã rời khỏi căng tin, tháo chạy ra ngoài.

Cháy căng tin trường đại học Y Hà Nội, ngọn lửa bùng phát kèm theo cột khói đen bốc cao - Ảnh 1
Cháy căng tin Trường Đại học Y Hà Nội vào chiều 5/10 - Ảnh: Báo Quân đội nhân dân

Dẫn tin từ báo Sức khoẻ Đời sống, sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được huy động tới hiện trường. Trong thời gian đợi lực lượng chức năng, đơn vị chữa cháy của Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã chủ động khống chế ngọn lửa trong khả năng, sau đó phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp để dập tắt lửa hoàn toàn.

Theo đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự, vụ cháy tại căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội không ghi nhận thương vong về người. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoả hoạn trong đêm ở Thừa Thiên Huế: Cơ sở kinh doanh trầm hương bốc cháy dữ dội, dù trời có mưa lớn

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà dân tại thành phố Huế (Thừa Thiên Huế), cũng là nơi kinh doanh trầm hương.

TIN MỚI NHẤT