Án mạng ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9: Mâu thuẫn trong lúc nhậu, 1 người đàn ông bị đâm tử vong tại chỗ

Xã hội 31/08/2024 16:32

Trong quá trình ăn uống, nạn nhân và hung thủ xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã, xô xát. Trong lúc đánh nhau, hung thủ đã dùng dao đâm vào người, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ VOV, sáng nay (31/8), tại phường Phú Đức, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn Lâm (30 tuổi) và Phạm Văn Chương (33 tuổi, cùng ngụ thị xã Bình Long, Bình Phước), với nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại nhà một người bạn ở khu phố Phú Nghĩa, phường Phú Đức.

Trong quá trình ăn uống, giữa Lâm và Chương xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã, xô xát. Trong lúc đánh nhau, Chương đã dùng dao đâm vào người Lâm, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Án mạng ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 2/9: Mâu thuẫn trong lúc nhậu, 1 người đàn ông bị đâm tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: VOV

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm và lấy lời khai các nhân chứng. Nghi phạm Phạm Văn Chương sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Cũng trong ngày 31/8, công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang điều tra vụ việc một thiếu niên bị bạn chém nhầm tại quán ăn. Cụ thể, dẫn tin từ báo Dân Trí, khoảng 23h30 ngày 21/8, Hà Văn Đoàn (SN 2006), trú xã Luận Khê, huyện Thường Xuân cùng Lương Văn Dũng (SN 1998) và L.V.T. (SN 2008), đều trú tại xã Luận Thành, huyện Thường Xuân, đến quán ăn trên địa bàn huyện uống bia.

Quá trình ăn uống, Đoàn xin thanh toán tiền để đi về trước nhưng Dũng không cho và tát Đoàn. Bực tức nên Đoàn vào nhà dân gần quán ăn lấy dao và chém về phía Dũng nhưng không trúng mà trúng vào bả vai trái L.V.T. ngồi bên cạnh.

Hậu quả, T. bị rách da ở bả vai trái phải đi điều trị tại cơ sở y tế.

Vụ việc đang được Công an huyện Thường Xuân xác minh xử lý theo quy định.

Nghẹt thở giây phút người đàn ông suýt bị đất sạt lở vùi lấp, thoát 'cửa tử' trong gang tấc: Đất đá hất văng nạn nhân vào lề đường

Vụ sạt lở xảy vừa ra trên tuyến tỉnh lộ 433 đoạn tiếp giáp giữa thành phố Hòa Bình với huyện Đà Bắc khiến 1 người đàn ông suýt bị vùi lấp.

TIN MỚI NHẤT