Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường

Xã hội 23/05/2024 14:44

Ngày 23/5, cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ việc phát hiện thi thể cô gái trong vali ở Vũng Tàu.

Liên quan đến vụ thi thể cô gái trong vali Vũng Tàu, dẫn tin từ VietNamNet, ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự nghi can Võ Thành Long (20 tuổi, trú xã Tam Phước, huyện Long Điền) và Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú xã Hoà Long, TP Bà Rịa) để điều tra. 

Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường - Ảnh 1
Nghi can Võ Thành Long - Ảnh: VietNamNet

Theo điều tra, vào khoảng 15h ngày 22/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được yêu cầu phối hợp của Công an huyện Cần Giờ, TPHCM để xác minh trường hợp một cô gái bị mất tích. 

Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường - Ảnh 2
Nghi can Vũ Thành Huy tại cơ quan công an - Ảnh: VietNamNet

Qua công tác xác minh, cơ quan công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu, nghi phạm chính là đối tượng Võ Thành Long và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 3h sáng ngày 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện, bắt giữ Võ Thành Long tại quận Bình Tân, TPHCM.

Dẫn tin từ Người Lao Động, trong quá trình làm việc với cơ quan công an, bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận thông qua mạng xã hội Facebook, có quen biết với chị T. (21 tuổi, trú tại huyện Cần Giờ, TPHCM). 

Vào ngày 18/5, Long cùng bạn là Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú tại xã Hoà Long, TP Bà Rịa) thuê một chiếc xe taxi để đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu. 

Sau khi tham quan tại TP Vũng Tàu, đến khoảng gần 0h ngày 19/5, Long và T. về đến khách sạn trước để nghỉ ngơi. Tại đây, khi phát hiện chị T. có mang theo nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long nảy sinh ý định sát hại để chiếm đoạt. 

Sau đó, Long dùng tay bóp cổ của cô gái dẫn đến tử vong. 

Sau khi xác định nạn nhân đã chết, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc và bàn việc phi tang xác nạn nhân, lấy tài sản. Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy bỏ thi thể nạn nhân vào trong, mang đi phi tang. 

Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường - Ảnh 3
 Chiếc vali chứa thi thể cô gái - Ảnh: Người Lao Động
Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường - Ảnh 4
 Hai nghi phạm này đã bỏ thi thể của nạn nhân vào vali rồi đưa lên núi Nhỏ, ném xuống triền núi để phi tang - Ảnh: TTXVN
Ám ảnh hiện trường phát hiện thi thể cô gái ở Vũng Tàu: Chiếc vali 'vô chủ' lúc nhúc dòi bọ bên đường - Ảnh 5
 Dòi bọ lúc nhúc quanh chiếc vali - Ảnh: Beat Vũng Tàu 

Tại hiện trường, người dân phát hiện thi thể cô gái trong vali đang trong quá trình phân hủy, nhiều sinh vật như dòi bọ đã xuất hiện xung quanh chiếc vali, được vứt dưới vực sâu, khi vực đường lên Núi Nhỏ, TP Vũng Tàu.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc. 

Nóng: Hé lộ danh tính 2 nghi phạm vụ phát hiện thi thể cô gái trong vali, lạnh gáy với lời khai ban đầu

Công an nghi vấn nạn nhân đã bị giết hại ở một khách sạn tại phường 2, TP Vũng Tàu. Cơ quan điều tra cũng xác định nghi phạm là Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền) và một đối tượng không rõ lai lịch sống lang thang.

TIN MỚI NHẤT