"Ngôi trường xác sống" rục rịch trở lại, liệu có "happy ending" cho hai cặp đôi chính?

Tin tức giải trí 08/06/2022 16:57

Series phim All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) đang chuẩn bị cho ra mắt mùa 2. Trước những "hint" từ phía nhà sản xuất, người hâm mộ phim đang đưa ra nhiều phỏng đoán về nội dung của phần mới.

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, dàn diễn viên chính của mùa trước gồm Yoon Chan Young (Lee Cheong San), Park Ji Hoo (Nam On Jo), Cho Yi Hyun (Choi Nam Ra) và Park Solomon (Lee Su Hyeok) đều xác nhận sẽ quay trở lại. Đây là điều mà những khán giả yêu thích phim đều mong chờ. Vì câu chuyện của cả bốn đều đang bị bỏ ngỏ và chưa có một kết thúc rõ ràng.

'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 1
Poster All Of Us Are Dead mùa 1.

Trong tập cuối của mùa 1, trước sự tấn công của Yoo Gwi Nam, Lee Cheong San đã hy sinh để bảo vệ cho nhóm bạn. Sau đó, cả hai đều bị nhấn chìm trong biển lửa. Ngay khi mọi thứ ổn định, nhóm bạn đã nhiều lần quay lại tìm Lee Cheong San nhưng vô vọng. Tuy nhiên, với việc nam diễn viên Yoo Chan Young - người thủ vai Lee Cheong San xuất hiện trong video giới thiệu, phỏng đoán được đưa ra cho rằng Cheong San đã trở thành bán thây ma, tương tự như lớp trưởng Choi Nam Ra. Sự trở lại của Lee Cheong San liệu có đem lại cái kết đẹp cho anh và Nam On Jo?

'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 2
Lee Cheong San và Nam On Jo.

Ngoài ra, ở cuối mùa 1, nhân vật Choi Nam Ra vẫn còn sống và trở thành một bán thây ma. Liệu rằng ở mùa 2 này, sẽ có thêm những bán thây ma nào khác được tạo ra từ sự hy sinh của những người bạn ở trường học hay không? Lớp trưởng sẽ được ở bên Lee Su Hyeok hay có điều gì tiếp tục ngăn cách giữa hai người?

'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 3
Lớp trưởng Choi Nam Ra đã trở thành bán thây ma ở mùa 1.
'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 4
Lee Su Hyuk và Choi Nam Ra. 

Không những vậy, cho những ý kiến cho rằng có thể bối cảnh của mùa 2 sẽ vượt ra ngoài phạm vi trường học. Vì khi kết thúc mùa 1 đã có những thây ma vượt khỏi hàng rào và tiến về thủ đô Seoul. Có thể ở mùa này, nạn thây ma sẽ lan ra toàn Hàn Quốc.

'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 5
'Ngôi trường xác sống' rục rịch trở lại, liệu có 'happy ending' cho hai cặp đôi chính? - Ảnh 6

Hiện người hâm mộ đang háo hức đón chờ những hình ảnh mới về bộ phim. Phản diện của mùa này vẫn chưa được công bố. Và liệu sẽ có thêm những nhân vật mới nào xuất hiện hay không?

 

Cảnh diện bikini trên phim 19 năm trước của bà xã Hyun Bin - Son Ye Jin bỗng gây sốt trở lại

Mới đây, hình ảnh Son Ye Jin diện bikini trong Tình Đầu Cuồng Phong cách đây 19 năm được dân mạng "đào lại" vì quá mãn nhãn.

TIN MỚI NHẤT