Giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng: Hứa hẹn trận chung kết nghẹt thở giữa những 'người anh em'

Tin tức giải trí 15/08/2024 21:40

Chiều tối ngày 15/8, 2 trận bán kết của Giải bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng tranh Cup “Báo Công an TPHCM” lần thứ nhất - năm 2024 diễn ra tại nhà thi đấu quận Tân Bình. Các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính bởi các đội lọt vào bán kết có trình độ khá tương đồng.

Trong trận bán kết đầu tiên giữa hai đội TP.HCM (nhất bảng B) gặp Bến Tre (nhì bảng A), diễn ra lúc 16h30 ngày 15/8, TP.HCM đã thắng Bến Tre 3-1 (tỷ số các set: 25-22, 16-25, 20-25, 16-25). Như vậy, TP.HCM là đội đầu tiên giành vé vào chơi trận chung kết.

Giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng: Hứa hẹn trận chung kết nghẹt thở giữa những 'người anh em' - Ảnh 1

Giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng: Hứa hẹn trận chung kết nghẹt thở giữa những 'người anh em' - Ảnh 2
 Những pha đập bóng dũng mãnh của chủ công hai đội

Trước khi bước vào trận bán kết, đội TP.HCM được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ ở nhiều mặt. Dưới sự dẫn dắt của HLV Huỳnh Văn Tuấn, dàn cầu thủ chất lượng như Phạm Thoại Khương, Chế Quốc Vô Lít, Huỳnh Minh Đỉnh, Nguyễn Anh Hồng Hoàng đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp, lại thêm lợi thế sân nhà đã giúp cho đội bóng của thành phố mang tên Bác ghi tên mình vào trận chung kết. 

Ở trận bán kết thứ 2 giữa đội Công an TP.HCM và Visakha, nếu như đội khách có các ngôi sao Henry, Veasna và Bernal chơi nổi bật thì dàn cầu thủ của đội chủ giải đồng đều hơn. Ngoài tay đập “sấm sét” Hiroshi (quốc tịch Cuba), đoàn quân của HLV Vũ Văn Duân còn có những “vũ khí” vô cùng lợi hại như Phạm Thái Dương, Lâm Văn Sanh, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Xuân Tiến… 

Kết thúc 5 set thi đấu với tỷ số lần lượt là: 25-17, 22-25, 24-26, 25-22, 15-13, đội chủ nhà Công an TP.HCM đã giành chiến thắng trước đội khạc Visaka và ghi tên mình vào vòng chung kết. 

Giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng: Hứa hẹn trận chung kết nghẹt thở giữa những 'người anh em' - Ảnh 3

Giải bóng chuyền Công an TP.HCM mở rộng: Hứa hẹn trận chung kết nghẹt thở giữa những 'người anh em' - Ảnh 4
 Đội Công an TP.HCM đoạt tấm vé thứ 2 vào chung kết

Trận chung kết hứa hẹn là cuộc tranh hùng giữa những "người anh em" đến từ TP.HCM. Chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 16/8 tại nhà thi đấu Tân Bình.

Đội vô địch sẽ nhận cúp, cờ, HCV và phần thưởng 60 triệu đồng; đội giải nhì được nhận cờ, HCB và phần thưởng 40 triệu đồng; hai đội đồng hạng 3 sẽ nhận cờ, HCĐ và phần thưởng 20 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ có thêm các giải dành cho cá nhân xuất sắc.

Lễ khai mạc Giải bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng lần 1 - năm 2024: Sôi động, nảy lửa, hứa hẹn 1 mùa giải rực rỡ!

Buổi lễ khai mạc giải đấu bóng chuyền Công an TPHCM mở rộng tranh cúp "Báo Công an TP.HCM" lần 1 năm 2024 đã diễn ra sôi động với sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT