Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân

Tin tức giải trí 06/07/2024 05:00

Mới đây, MC Thảo Vân khiến dân tình bất ngờ khi khoe thành quả "lột xác" của con trai Gia Bảo (còn gọi là Tít). Cô đăng tải video ghi lại ngoại hình của quý tử ở 2 thời điểm khác nhau.

Thời còn là học sinh cấp 2, Gia Bảo sở hữu thân hình gầy gò dù có ưu thế về chiều cao. Đến hiện tại, con trai Thảo Vân đã trở thành chàng thanh niên lực lưỡng, có cơ bắp cuồn cuộn như lực sĩ. 

Vợ cũ Công Lý cũng phải công nhận con trai có sự thay đổi, khác hẳn sau 4 năm: "Cũng tiến bộ thật ý chứ nhỉ Tít. Khác hẳn sau 4 năm thôi đấy". Đặc biệt, nữ MC còn tiết lộ quý tử nay đã có thể nhấc bổng mẹ. Bên dưới video của Thảo Vân, người xem bày tỏ sự ngạc nhiên vì Gia Bảo giờ đây trông khác lạ, suýt không nhận ra. 

Nhận được những lời khen ngợi, Thảo Vân không quên nhắc lại quá khứ "béo ị" của quý tử. Trước đây, Gia Bảo từng sở hữu thân hình mũm mĩm, gương mặt tròn trịa, hiền lành.

Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 1Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 2
Dân tình xuýt xoa vì không nhận ra anh chàng Tít ngày nào

MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết hôn năm 2004. Cặp đôi có chung con trai là Gia Bảo, sinh năm 2005. Sau 6 năm chung sống, họ đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách hành xử văn minh dành cho nhau sau khi chia tay. Bước sang tuổi 19, Gia Bảo sở hữu chiều cao trên 1,7m cùng ngoại hình điển trai và nụ cười rạng rỡ.

Thảo Vân một mình nuôi dưỡng Gia Bảo nhiều năm. Hai mẹ con có tình cảm khăng khít, gắn bó. Nữ MC thường xuyên đăng hình ảnh đời thường cùng con trên mạng xã hội. Thảo Vân chia sẻ, con trai là người tình cảm, luôn dành sự quan tâm cho bố mẹ, gia đình. Có con trai biết quan tâm chia sẻ với mẹ, cuộc sống của MC Thảo Vân không hề cô đơn. "Tôi chỉ đơn thân trong quan hệ hôn nhân. Còn trong cuộc sống, tôi có một gia đình lớn, có con và các bạn bè đồng hành". MC Thảo Vân chia sẻ.

Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 3Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 4
Khán giả ngưỡng mộ cách dạy con của MC Thảo Vân

Thảo Vân từng chia sẻ rằng con trai là động lực, niềm vui trong cuộc sống. Suốt nhiều năm, cô và nghệ sĩ Công Lý luôn cố gắng dành tình thương yêu để con không thấy bị thiếu thốn, tủi thân. Về phía Tít, dù sống cùng mẹ nhưng cậu vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội.

Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 5
Dù sống cùng mẹ nhưng cậu vẫn thường xuyên qua thăm bố Công Lý và ông bà nội
Con trai Công Lý bỗng 'lột xác' sau 1 năm vào đại học, dư sức nhấc bổng mẹ Thảo Vân - Ảnh 6
Thảo Vân có quan hệt tốt đẹp với Công Lý hậu ly hôn

Mẹ bận rộn nên từ nhỏ, Tít đã được giáo dục lối sống tự lập. Cậu có thể tự nấu ăn, chăm sóc bản thân những lúc Thảo Vân bận rộn quay hình. Nữ MC cũng giáo dục con theo tư duy hiện đại. Ở trường, Gia Bảo có năng khiếu về các môn ngoại khóa, chơi thể thao. Nữ MC mong con trai vui vẻ khi đi học, miễn đừng để điểm quá thấp.

Một hotgirl đình đám được vó là 'bản sao Phạm Băng Băng', nhan sắc tỷ lệ thuận với độ giàu có

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hot girl Hà Tĩnh Trương Diệu Linh còn vô cùng tài năng khi giỏi kiếm tiền, tự mua nhà và mua xe ở tuổi 22.

TIN MỚI NHẤT