3 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt "idol giới trẻ" vừa xinh vừa giỏi

Tin tức giải trí 05/08/2024 05:00

Chủ nhân các kênh YouTube này được ngưỡng mộ với thành tích học tập ấn tượng, có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Khánh Vy (SN 1999), chủ nhân của kênh Khánh Vy OFFICIAL, là MC, nhà sáng tạo nội dung gen Z có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Khánh Vy nổi tiếng với biệt danh "hotgirl 7 thứ tiếng" sau khi clip cô "nhại" lại 7 ngôn ngữ: tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Ý và tiếng Việt nổi tiếng trên mạng xã hội.

3 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 13 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 23 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 3

Trên kênh YouTube của mình, Khánh Vy chủ yếu chia sẻ kinh nghiệm về việc học tiếng Anh, cô nàng xây dựng riêng một series để truyền đạt kiến thức tiếng Anh cho các bạn trẻ muốn trau dồi thêm từ vựng, ngữ pháp. Ngoài ra, cô nàng cũng cập nhật những video blog về cuộc sống hàng ngày cũng như các trải nghiệm của bản thân. 

2. Meichan

Meichan (SN 2000, tên thật Nguyễn Hà Trang) là một trong những du học sinh nhận được sự quan tâm của không ít bạn trẻ gen Z hiện tại. Meichan từng là học sinh chuyên Anh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sau khi tốt nghiệp THPT, Meichan xuất sắc giành học bổng 100% từ trường Đại học Yonsei, chuyên ngành Văn hóa và Truyền thông. 

 3 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 43 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 53 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 6

Meichan gây chú ý bởi những nội dung về cuộc sống du học, bí quyết học tập trong khoảng thời gian sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Ngoài ra, Meichan  còn gây ấn tượng với một video thú vị giới thiệu văn hóa Việt Nam với những người bạn nước ngoài. 

3. Vừng

Vừng (SN 2002, tên thật Lê Nam Thuận An), là một trong những bạn trẻ gen Z nổi bật, được ngưỡng mộ với thành tích học tập ấn tượng. Vừng từng theo học bằng tú tài quốc tế tại trường United World College Nhật Bản; giành học bổng nhiều trường đại học top đầu, đặc biệt nhất là suất học bổng toàn phần 7,2 tỷ đồng tại Đại học Cornell - ngôi trường thuộc Ivy League (nhóm 8 trường đại học tư thục hàng đầu tại Mỹ).

 3 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 73 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 83 kênh YouTube truyền cảm hứng học tập cho gen Z: Sở hữu lượng người theo dõi lớn, là loạt gương mặt 'idol giới trẻ' vừa xinh vừa giỏi - Ảnh 9

Nội dung trên kênh của Vừng thường xuyên chia sẻ về những chủ đề học tập như IELTS, TOEFL, du học Mỹ, v.v... với mong muốn giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên khác cùng phát triển.

Nữ xạ thủ Trịnh Thu Vinh được thưởng nóng 125 triệu đồng sau khi giành vé vào chung kết Olympic

Trịnh Thu Vinh đã khiến tất cả choáng ngợp. Vinh giành tới 297 điểm trên tổng số 300 điểm tối đa. Trong đó cô bắn được 17 điểm 10 ở cả hai phần và xếp thứ 4 chung cuộc để giành vé vào chung kết.

TIN MỚI NHẤT