Vụ nữ người mẫu 27 tuổi bị bắn chết, vứt xác xuống sông: Vẫn chưa tìm thấy thi thể, thủ phạm khai bị nạn nhân 'tống tiền'

Thế giới 09/01/2024 10:14

Cảnh sát cho biết nữ người mẫu bị sát hại vào ngày 2/1, thế nhưng thi thể của cô hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Theo tờ Hindustan Times, cảnh sát cho biết nữ người mẫu Divya Pahuja (27 tuổi) bị cáo buộc tống tiền nghi phạm, Abhijeet Singh (56 tuổi), chủ khách sạn trong thành phố, người đã bắn chết cô tại một khách sạn do ông làm chủ.

Gần một tuần sau khi nữ người mẫu bị bắn chết tại một khách sạn ở Gurugram, cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thi thể của cô và đã mở rộng tìm kiếm đến các kênh đào ở Punjab, dựa trên lời khai của các nghi phạm bị bắt, các sĩ quan phụ trách vụ án cho biết vào thứ Hai (8/1). 

Vụ nữ người mẫu 27 tuổi bị bắn chết, vứt xác xuống sông: Vẫn chưa tìm thấy thi thể, thủ phạm khai bị nạn nhân 'tống tiền' - Ảnh 1
Nữ người mẫu Divya Pahuja (27 tuổi)

Bị cáo Singh cùng các nhân viên của mình là Hemraj (28 tuổi) và Om Prakash (23 tuổi) đã bị bắt vì liên quan đến vụ án. Cảnh sát cũng thu hồi được chiếc xe BMW dùng để vận chuyển thi thể nạn nhân từ Patiala ở Punjab, nhưng hai người đàn ông được cho là đã vứt xác - được xác định là Balraj Gill và Ravi Bandra - vẫn chưa được tìm thấy.   

Vụ án mạng được phát hiện sau khi gia đình Pahuja không thể liên lạc được với cô nên đã đến gặp cảnh sát vì nghi ngờ có chuyện không tốt xảy ra. 

Sau đó, một đội cảnh sát đã đến khách sạn của Singh vào tối thứ Ba, tìm thấy vết máu và đoạn phim CCTV tại khách sạn cho thấy hai người đàn ông kéo một thi thể được bọc trong ga trải giường và chất vào một chiếc sedan BMW màu xanh lam.

 

Cảnh sát cũng cho biết họ tin rằng thi thể đã bị vứt ở đâu đó ở Patiala, gần kênh sông Ghaggar, dựa trên lời khai của các nghi phạm bị bắt khi thẩm vấn. Tuy nhiên, thi thể của nữ người mẫu hiện vẫn chưa được tìm thấy. 

Nữ người mẫu bị chủ khách sạn bắn chết, cảnh sát nghi ngờ thủ phạm vứt thi thể xuống sông

Vụ nữ người mẫu bị sát hại được cho là xảy ra tại một khách sạn vào ngày 2/1 bởi người chủ sở hữu khách sạn này.

TIN MỚI NHẤT