Vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào sáng sớm khiến 4 người tử vong, 1 người đàn ông bị bắt giữ ngay sau đó

Thế giới 02/08/2024 10:21

Sau khi đám cháy được dập tắt, người ta đã đưa các thi thể nạn nhân ra ngoài, trong nhà còn có 3 con chó cũng bị lửa thiêu rụi.

Theo Sinchew: Cảnh sát Mỹ cho biết một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một ngôi nhà ở Plant City, Florida vào sáng sớm thứ Tư, khiến 4 người thiệt mạng. Một người đàn ông đã bị buộc tội giết người và các tội danh khác.

Theo hãng tin AP, Sở cứu hỏa quận Hillsborough cho biết một chủ nhà ở Plant City đã gọi cảnh sát vào sáng sớm ngày 31/7 để báo rằng có lửa và khói trong nhà ông. Lực lượng cứu hỏa cho biết, sau khi ngọn lửa được khống chế, lực lượng cứu hỏa đã di chuyển 3 người ra khỏi ngôi nhà qua cửa sổ phòng ngủ của họ và không may phát hiện một người ở nơi khác trong nhà. Vụ cháy còn khiến 3 con chó thiệt mạng.

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng vào sáng sớm khiến 4 người tử vong, 1 người đàn ông bị bắt giữ ngay sau đó - Ảnh 1
Ngôi nhà hoang tàn sau vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hillsborough cho biết trong một tuyên bố rằng cuộc điều tra của cảnh sát đã phát hiện ra một cư dân 25 tuổi của ngôi nhà có liên quan, đã cố tình đốt cháy ngôi nhà. Phương tiện truyền thông địa phương WFLA đưa tin cảnh sát cho biết Gossett được tìm thấy gần ngôi nhà liên quan và anh ta thừa nhận hành vi đốt phá. Gossett bị buộc tội giết chết bốn người cấp độ một, ba tội tàn ác nghiêm trọng với động vật và một tội đốt phá.

Hiện cảnh sát vẫn chưa công bố động cơ gây án của Gossett cũng như mối quan hệ của anh ta với gia đình nạn nhân.

Vụ sát hại kinh hoàng khiến 8 người tử vong, trong đó có cả trẻ em

8 người bị đâm trong vụ án được đưa đến 3 bệnh viện khác nhau, trong đó có cả bệnh viện nhi.

TIN MỚI NHẤT