Vụ giết người kinh hoàng: Người đàn ông 55 tuổi bị cắt cổ, tạo hiện trường giả để qua mặt cảnh sát điều tra

Thế giới 03/08/2024 16:05

Sau khi bị cắt cổ, nạn nhân bị nghi phạm tạo hiện trường giả như bị rơi từ tầng cao xuống tử vong.

Thao SinchewMột công nhân bình thường 55 tuổi bị nghi ngờ bị ai đó cắt cổ rồi làm cho giống như rơi từ một tòa nhà cao xuống. Cảnh sát đang điều tra vụ giết người kinh hoàng này!

Yang Shiyuan đã chết được tìm thấy trong tình trạng chảy máu và bất tỉnh ở tầng dưới căn hộ Taman Cempaka HDB ở Johor Bahru vào sáng hôm qua.

Vụ giết người kinh hoàng: Người đàn ông 55 tuổi bị cắt cổ, tạo hiện trường giả để qua mặt cảnh sát điều tra - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Do chiếc xe mà nạn nhân sử dụng đậu gần hiện trường vụ án mạng, trên xe có vết máu và vết dao trên cổ nạn nhân nên một số người có mặt tại hiện trường nghi ngờ rằng sau khi bị sát hại, anh ta đã bị giết. Những kẻ tấn công đã tạo hiện trường giả rằng ông rơi từ một tòa nhà cao xuống là, nhưng suy luận này cần phải được cảnh sát xác minh.

Điều tra sơ bộ cho thấy người chết không phải là cư dân trong khu đất HDB nói trên. Mặc dù địa chỉ trên chứng minh nhân dân của người chết là ở Làng mới Pilandong, Johor Bahru nhưng người dân địa phương cũng khẳng định người chết không sống ở đó.

Được biết, sau khi anh này bị sát hại, người chủ của nạn nhân đã đăng bài viết lên mạng xã hội vì không có người thân đến nhận thi thể, mong người thân, bạn bè quen biết Yang Shiyuan có thể lo liệu tang lễ cho người đã khuất trong thời gian sớm nhất.

Hiện vụ án vẫn đang được phía cảnh sát điều tra.

NÓNG: Tìm thấy bộ hài cốt của cô gái bị sát hại dã man hơn 1 năm trước, bất ngờ với danh tính nghi phạm

Giám định viên y tế đã xác nhận danh tính nạn nhân sau khi khám nghiệm tử thi vào thứ Tư vừa rồi.

TIN MỚI NHẤT