Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô tại một địa điểm vắng vẻ: Bắt giữ 2 nghi phạm

Thế giới 11/09/2024 14:58

Mới đây, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ hai người vì tình nghi liên quan đến vụ một cô gái 17 tuổi bị hãm hiếp trong ô tô tại một địa điểm vắng vẻ.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết đã bắt giữ một người điều hành phòng tập thể dục và một y tá vì cáo buộc hiếp dâm một bé gái 17 tuổi.

Cảnh sát cho biết, người điều hành phòng tập thể dục, Sangraam Deshmukh, 27 tuổi và Sumitra Lengare, 32 tuổi, một y tá tại một bệnh viện tư.

Vụ cô gái 17 tuổi bị cưỡng hiếp trong ô tô tại một địa điểm vắng vẻ: Bắt giữ 2 nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo cảnh sát, cha của bé gái đã nộp đơn khiếu nại cáo buộc rằng con gái ông đã bị Lengare dụ dỗ, sau đó bị Deshmukh hãm hiếp vào ngày 10/8 trong một chiếc ô tô tại một địa điểm vắng vẻ bên ngoài thị trấn.

Ông cáo buộc rằng một đoạn video đã được quay, được sử dụng để đe dọa bé gái và hãm hiếp bé gái lần nữa vào ngày hôm sau. Cha của cô gái cho biết con gái ông bị đối tượng đe dọa sẽ phát tán đoạn video lên mạng xã hội nếu cháu bé kể cho gia đình hoặc cảnh sát về vụ việc. 

Sandip Ghuge, cảnh sát trưởng Sangli, cho biết: "Cả hai đối tượng đều đã bị bắt giữ sau khi cảnh sát nhận được đơn trình báo từ gia đình bé gái". 

Cảnh sát đã đến hiện trường vụ án theo mô tả của gia đình bé gái, nghi ngờ rằng hai đối tượng này có thể đã thực hiện những vụ tấn công tương tự trước đây.

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT