Va chạm với xe tải, tài xế xe máy bị văng ra khỏi xe và tử vong, chiếc xe mắc kẹt dưới mương

Thế giới 17/10/2024 10:44

Do mất lái nên đã gây tai nạn với xe tải, sau đó chiếc ô tô bị tông xuống mương, tài xế bị hất ra khỏi xe.

Theo Sinchew: Một chiếc xe tải mất lái lao xuống mương do đường trơn trong lúc trời mưa, chiếc xe đi sau cũng mất lái lao thẳng vào lề đường, va chạm với xe tải bị mắc kẹt. Tài xế xe ô tô trẻ người Mã Lai không may bị văng ra khỏi xe và ngã xuống đường.

00h10 sáng nay, Đội CSGT CSGT Công an quận Ipoh nhận được tin báo về vụ tai nạn ô tô trên km 263,2 cao tốc Bắc Nam, gần hầm Menola trên dốc đi Ipoh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, người thiệt mạng là Mohd Amirul, 24 tuổi, người Malaysia và tài xế xe tải người Indonesia 50 tuổi, không bị thương.

Va chạm với xe tải, tài xế xe máy bị văng ra khỏi xe và tử vong, chiếc xe mắc kẹt dưới mương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trợ lý Cảnh sát trưởng quận Ipoh Abang Zainal Abidin chỉ ra rằng phương tiện gây ra vụ tai nạn là xe tải và ô tô con, theo điều tra sơ bộ do cảnh sát tiến hành tại hiện trường, lúc 10h30 tối qua, một chiếc xe tải đã lao tới. Khi đang lái xe về phía Nam, tại hiện trường vụ án, anh ta bị mất lái và lao xuống mương bên trái đường khiến xe bị mắc kẹt trong mương.

“Khoảng 30 phút sau, một ô tô đi cùng chiều bất ngờ mất lái lao thẳng vào lề đường bên trái khi đang đi qua đoạn đường dốc và va chạm với một xe tải mắc kẹt dưới mương. Xe quay vòng tại chỗ rồi rơi xuống mương.”

Ông cho biết, khi ô tô quay vòng tại chỗ, tài xế đã văng ra khỏi xe và ngã xuống đường. Tài xế sau đó được đưa đến Bệnh viện Ipoh Sultanah Bairun để điều trị.

Ông cho biết, Đội điều tra và thi hành án của Cảnh sát quận Ipoh sau đó nhận được thông báo từ bệnh viện vào lúc 2h20 sáng nay rằng tài xế đã qua đời trong bệnh viện.

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp trên đường đi học về, danh tính nghi phạm mới khiến người nhà bất bình

Tưởng rằng người quen nên tin tưởng giao con gái, người mẹ gào khóc ân hận khi đã trao niềm tin lầm người.

TIN MỚI NHẤT