Va chạm với ô tô, người đi xe máy văng xuống gầm xe bị kéo lê và tử vong tại hiện trường

Thế giới 30/07/2024 14:31

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 7 giờ tối, hiện trường khiến nhiều người xem ám ảnh.

Theo Sinchew: Vụ tai nạn ô tô xảy ra tại đèn giao thông Jalan Sultan Iskandar vào khoảng 7 giờ tối. Người thiệt mạng được xác định là Mohd Nalong, 37 tuổi, đến từ Separah.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, cả xe máy và SUV hạng sang đều đi song song trên làn đường cao tốc, nữ tài xế người Trung Quốc 32 tuổi đang đi qua nơi xảy ra vụ việc và định rẽ phải vào đường Tanjung Batu khi xe máy lao thẳng tới gây tai nạn.4

Va chạm với ô tô, người đi xe máy văng xuống gầm xe bị kéo lê và tử vong tại hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe máy bị va đập khiến người lái bị lăn xuống gầm xe SUV. Người lái xe bị kéo lê và mắc kẹt dưới gầm xe. Sau khi nhận được tin, lực lượng cứu hộ và cứu hộ Bintulu đã có mặt và dùng dụng cụ để đưa chiếc SUV ra ngoài. Sau khi thân xe được nâng lên, người đi xe máy bị thương nặng đã được đưa ra ngoài. Sau khi được giải cứu, nhân viên y tế tại hiện trường cho biết nạn nhân đã tử vong.

Cảnh sát giao thông điều tra đã đến hiện trường điều tra sau vụ việc, cho thi thể nạn nhân vào túi màu đen, chở lên xe ô tô màu đen đưa về nhà xác bệnh viện Bintulu, chờ người nhà xác nhận danh tính.

Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bắt khẩn cấp 2 tên côn đồ chém vào cổ ông lão phải khâu 10 mũi, đồng thời cưỡng bức lấy dây chuyền vàng của 1 phụ nữ khác

Chỉ trong 1 tuần 2 tên côn đồ đã thực hiện liên tiếp 5 tội ác, phía cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT