Túng quẫn vì nợ nần, 2 vợ chồng uống thuốc độc tự tử trong khách sạn, 2 đứa con không biết còn giúp cha mẹ ‘che xác’ bằng chăn

Thế giới 13/07/2024 16:08

Cả hai áp lực với số tiền mà người chồng nợ nần bên ngoài, lại thêm gánh nặng 2 đứa con nhỏ nên đã quyết định tự tử trong khách sạn, nơi mà họ đang làm việc.

Theo Sinchew, cặp vợ chồng này sống ở Tân Trúc, người chồng 46 tuổi họ Chu, người vợ 42 tuổi họ Đại, xuất thân từ một gia đình khá giả nhưng do quản lý tài chính kém nên họ nợ gần một triệu nhân dân tệ.

Vào tháng 5 năm nay, hai người đưa hai đứa con 8 và 7 tuổi đến Đào Viên để ở cùng một người bạn sở hữu khách sạn. Ngoài việc nhờ vào sự hỗ trợ tài chính của người bạn để sinh tồn, họ còn chuyển hộ khẩu đến Pingzhen, hy vọng bắt đầu lại cuộc sống của họ.

Vì người chồng nợ nần quá nhiều và bị tòa án sơ thẩm tuyên án giam giữ vì phạm tội nhưng không thể nộp phạt nên cuộc sống của gia đình 4 người đã từng gặp khó khăn.

Túng quẫn vì nợ nần, 2 vợ chồng uống thuốc độc tự tử trong khách sạn, 2 đứa con không biết còn giúp cha mẹ ‘che xác’ bằng chăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một số người quen của cặp vợ chồng này cho biết, cách đây vài ngày, vợ chồng Chu Nam đã rời khách sạn đi ba ngày, sau khi bạn bè tìm đến và cố gắng thuyết phục, họ đã quay lại khách sạn và đối diện với thực tế

Điều tra của cảnh sát cho thấy, cặp đôi uống thuốc và hôn mê không lâu sau đó. Lúc đó, hai con tưởng bố mẹ chỉ ngủ nên đã đắp gối và chăn cho đến khoảng 11h, nhân viên khách sạn mới phát hiện cặp đôi vẫn chưa đi làm nên đã đến tìm kiếm. Khi mở cửa ra, họ ngạc nhiên khi thấy mình đã nằm trên giường và nhanh chóng gọi cảnh sát.

Công tố viên Chen Minjun của Văn phòng Công tố quận Đào Viên đã tiến hành khám nghiệm với bác sĩ pháp y vào chiều hôm đó và lấy "đồ uống" cùng các mẫu vật liên quan khác để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Cháy kinh hoàng: 8 ngôi nhà liền kề bị thiêu rụi, hàng chục người bỗng chốc mất nhà cửa

Vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay, tại một ngôi nhà ở giữa dãy nhà xảy ra hỏa hoạn.

TIN MỚI NHẤT