Thông tin MỚI vụ gã đàn ông 36 tuổi cưỡng hiếp mẹ ruột, yêu cầu nạn nhân sống cùng như vợ chồng

Thế giới 01/10/2024 10:31

Một người đàn ông 36 tuổi đã bị kết án tù chung thân vì cưỡng hiếp người mẹ góa 60 tuổi của mình và yêu cầu bà sống với anh ta như vợ tại Bulandshahr, Uttar Pradesh.

Theo tờ India Today, một người đàn ông 36 tuổi đã bị tòa án quận Bulandshahr, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, tuyên án tù chung thân vì tội cưỡng hiếp mẹ ruột của mình.

Theo công tố viên Vijay Sharma, vụ việc xảy ra vào ngày 16/1/2023, khi người phụ nữ 60 tuổi và bị cáo, Aabid, đến một trang trại gần nhà để lấy thức ăn cho gia súc.

Sharma cho biết khi mẹ đang bận kiếm thức ăn gia súc, bị cáo đã tấn công bà, nhét một miếng vải vào miệng bà rồi cưỡng hiếp bà.

Thông tin MỚI vụ gã đàn ông 36 tuổi cưỡng hiếp mẹ ruột, yêu cầu nạn nhân sống cùng như vợ chồng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau vụ việc, bị cáo nói với mẹ rằng anh muốn bà sống như vợ anh, công tố viên cho biết. Bị cáo cũng đe dọa sẽ giết bà nếu bà kể lại vụ việc cho bất kỳ ai.

Bất chấp lời đe dọa của con trai, người phụ nữ vẫn kể lại sự việc với hàng xóm, rồi những người này lại kể lại sự việc cho con trai út của nạn nhân.

Vào ngày 22/1/2023, Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) đã được đăng ký và bị cáo đã bị cảnh sát Bulandshahr bắt giữ.

Sau hơn một năm xét xử, tòa án đã kết tội bị cáo và tuyên án tù chung thân cho những hành vi phạm tội nêu trên. 

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi cha sát hại 4 con gái rồi tự tử

Theo thông tin ban đầu, thi thể của người cha được phát hiện trong một phòng và thi thể của bốn cô con gái được tìm thấy trong phòng còn lại.

TIN MỚI NHẤT