Thông tin MỚI vụ bé gái 11 tuổi bị cha cưỡng hiếp: Nghi phạm cho nạn nhân xem video khiêu dâm trước khi phạm tội

Thế giới 04/10/2024 10:11

Một người đàn ông 35 tuổi đã bị cảnh sát Ấn Độ bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái 11 tuổi. Cảnh sát cho biết nghi phạm đã cho con xem những video khiêu dâm trước khi phạm tội.

Theo tờ India Today, ngày 2/10, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 35 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp con gái 11 tuổi. 

Cảnh sát cho biết vụ việc được phát hiện sau khi nhà trường, nơi bé gái đang theo học, biết về vụ tấn công tình dục trẻ vị thành niên.

Thông tin MỚI vụ bé gái 11 tuổi bị cha cưỡng hiếp: Nghi phạm cho nạn nhân xem video khiêu dâm trước khi phạm tội - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hiệu trưởng nhà trường đã cho biết với cảnh sát và vụ án hiếp dâm đã được ghi nhận đối với người cha theo Luật Bharatiya Nyaya Sanhita (BNS) cũng như Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). Cảnh sát cho biết nghi phạm đã bị bắt giữ vào ngày 2/10.  

“Nghi phạm thường chiếu những video khiêu dâm cho con gái mình xem và bị cáo buộc đã cưỡng hiếp bé gái”, một quan chức của đồn cảnh sát Warje cho biết.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ thêm.   

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 4 ngày, nghi phạm xâm hại là người không ai ngờ tới

Theo thông tin ban đầu, tài xế xe buýt bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé gái 6 tuổi và bạn của bé gái này trong bốn ngày.

TIN MỚI NHẤT