Thi thể người đàn ông 67 tuổi bị phân mảnh ngay trong căn hộ, hung thủ sau khi sát hại vẫn sống chung khiến ai cũng kinh hoàng

Thế giới 07/03/2024 14:20

Cảnh sát Bỉ đến căn hộ thì phát hiện thi thể người đàn ông đã bị phân mảnh và đang trong quá trình phân hủy.

Theo truyền thông Bỉ, vào ngày 27/2, thi thể của Jean Nicolas M. (67 tuổi) đã được phát hiện trong căn hộ tại khu vực Uccle thuộc thủ đô Brussels.

Vào tối cùng ngày, Jessica C. (35 tuổi) đã gọi điện báo cho cảnh sát và tuyên bố rằng cô muốn thực hiện hành vi cực đoan.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ mới nhận ra một vụ án mạng đã xảy ra, thi thể của nạn nhân bị phân mảnh và đang thối rữa.

Các nguồn tin giấu tên chỉ ra rằng đầu của Nicholas được nhét vào vali, các bộ phận cơ thể khác nằm rải rác khắp căn hộ và trên ban công, ước tính thi thể không được tìm thấy hai tháng sau vụ án mạng.

Thi thể người đàn ông 67 tuổi bị phân mảnh ngay trong căn hộ, hung thủ sau khi sát hại vẫn sống chung khiến ai cũng kinh hoàng - Ảnh 1
Người đàn ông 67 tuổi bị sát hại ngay tại căn hộ. Ảnh: Sundifo

Jessica đã từng vào bệnh viện tâm thần và sau khi xuất viện, Jean Nicolas đã cho cô ở lại căn hộ.

Cô đã sống trong căn hộ này vài tháng trước khi vụ việc xảy ra. Nguồn tin cũng cho biết, trước đây cô từng tham gia mại dâm và nghiện ma túy, và có thể đã bị ảnh hưởng bởi việc sử dụng ma túy khi bị bắt, trong tình trạng mê man tinh thần.

Sau vụ án mạng, Jessica tiếp tục sống trong căn hộ cho đến đêm cô gọi điện trình báo vụ án mạng.

Do đó, cảnh sát xác định Jessica có liên quan đến một tội ác nghiêm trọng và đã bắt giữ cô, tuy nhiên họ vẫn chưa chắc chắn về động cơ đằng sau vụ việc và liệu có đồng phạm hay không.

Bị mẹ ngăn cấm yêu đương, con gái 13 tuổi tức giận sát hại nạn nhân ngay tại nhà rồi vứt xác vào rừng cùng bạn trai

Cảnh sát Brazil đã bắt giữ 3 nghi phạm sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ bên trong rừng.

TIN MỚI NHẤT