Ra tù thấy vợ cũ sống chung với người đàn ông khác, chồng tức giận đổ xăng thiêu sống nhân tình

Thế giới 15/01/2024 17:18

Người đàn ông ở Đài Loan đã bị kết án 18 năm tù sau khi thiêu sống người khác.

Mới đây, một tòa án ở Đài Loan (Trung Quốc), đã mở phiên xét xử vụ án người đàn ông đổ dầu thiêu sống người khác khiến nạn nhân tử vong.

Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 8/2018, một người đàn ông họ Chu đã đổ axit vào người vợ vì nghi ngờ cô lừa dối. Sau đó, ông bị kết án và phải vào tù. Vợ của ông cũng nhanh chóng yêu cầu lệnh bảo vệ. Sau khi Chu ra tù, ông vẫn tiếp tục liên lạc với người vợ cũ.

Tuy nhiên, ông cảm thấy không hài lòng với việc vợ cũ làm việc cho ông Huang và sống chung với ông ta, do đó ông gửi nhiều tin nhắn đe dọa: “Nếu nhất định phải làm ở đó, tôi nhất định sẽ làm trước chủ nhật”, “Cô không tin chúng ta có thể làm thử xem”, “Dù sao thì tôi cũng sẽ không bị giam và chỉ chết cùng nhau thôi”.

Sau đó, ông Chu bắt đầu ném trứng và tiền âm phủ vào vợ cũ và gửi tin nhắn đe dọa một lần nữa: "Mỗi lần thấy mặt cô, tôi sẽ ném mấy lần”, “Nếu có cháy, em phải chạy nhanh nhé”, “Tôi sẽ mang theo bom xăng và chết cùng hai người”.

Ra tù thấy vợ cũ sống chung với người đàn ông khác, chồng tức giận đổ xăng thiêu sống nhân tình - Ảnh 1
Người đàn ông không hài lòng với việc vợ cũ chung sống với người đàn ông khác nên đã mua xăng thiêu sống nạn nhân. Ảnh: CT WANT

Cuối cùng, vào ngày 26 tháng 12 năm 2018, ông ta đi xe đến một cây xăng để mua xăng, chuẩn bị đi tấn công nhà máy của ông Huang.

Ông Chu đầu tiên mang theo thùng nhựa đến cây xăng và mua 7,5 lít xăng rồi đến “Câu lạc bộ cứu trợ” hát và uống rượu, sau đó ông đến nhà máy của ông Huang, tiến vào trong phòng và hét lớn “Đến lúc em chết rồi”, "Tôi sẽ giết chết mấy người”, và rồi ông giội xăng lên máy móc, cũng như trên người vợ cũ và ông Huang.

Ông Huang ngay lập tức cầm gậy bóng chày để cố gắng ngăn ông Chu, hai người sau đó đã đánh nhau.

Vợ cũ cũng chạy ra ngoài chuẩn bị gọi cảnh sát, nhưng ông Chu bất ngờ đè ông Huang xuống đất và dùng bật lửa đốt cháy quần áo của ông Huang, khiến toàn bộ cơ thể ông Huang bốc cháy. Ông Chu cũng bị bỏng trong vụ việc này.

Sau đó, ông Chu ngay lập tức đứng dậy và đuổi theo, muốn đốt cháy cả vợ cũ. Ông bóp cổ không cho cô kháng cự, nhưng nhân viên cửa hàng bên cạnh đã lao tới và kéo ông Chu ra. Vợ cũ mới thoát khỏi hiểm nguy, nhưng ông Huang vì bị bỏng quá nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Cuối cùng tòa án tuyên phạt ông Chu 18 năm tù vì tội giết người.

Đến nhà người lạ vì nghe đồn có giếng “thần”, người phụ nữ khuyết tật bị cưỡng hiếp trong suốt nhiều ngày

Cảnh sát Indonesia đã bắt giữ nghi phạm sau khi có đơn trình báo về vụ mất tích của một người phụ nữ bị liệt.

TIN MỚI NHẤT