Phát hiện xe lạ đậu bên đường người dân đến xem thì tá hỏa khi có người chết bên trong, thi thể đã bốc mùi hôi

Thế giới 01/10/2024 09:35

Vì thấy chiếc ô tô nằm chắn đường chạy của mình, một người đàn ông đã bước xuống kiểm tra thì phát hiện có người đã chết bên trong.

Theo Sinchew: Một ông lão người Trung Quốc, Lin Jinshan (70 tuổi), mất tích khi lái xe nhiều ngày, được dân làng tìm thấy trong bụi cây Praya trên con đường ven biển vào chiều hôm qua, ông lão đã qua đời.

Được biết, chiều hôm qua, người dân làng gần đó đang chuẩn bị đi câu cá ở bãi biển thì thấy chiếc ô tô chắn đường nên đi kiểm tra thì phát hiện một ông già nằm chết trong xe, liền gọi điện thoại báo cảnh sát.

Sau khi cảnh sát đến hiện trường điều tra, họ phát hiện thi thể ông lão sưng tấy và nghi ngờ đã chết được vài ngày. Do tại hiện trường không có yếu tố hình sự nên cảnh sát coi vụ việc là một vụ án đột tử.

Phát hiện xe lạ đậu bên đường người dân đến xem thì tá hỏa khi có người chết bên trong, thi thể đã bốc mùi hôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nạn nhân là Lin Jinshan đã không trở về nhà sau khi lái xe ra ngoài vào ngày 23 tháng này. Anh ta gọi cho em trai mình ở Kuching vào sáng ngày 24 và nói với anh ta rằng anh ta không thể ăn uống trong rừng. Giọng nói của anh ấy lúc đó nghe rất yếu ớt và anh ấy cúp điện thoại ngay sau đó.

Em trai anh lo lắng anh trai mình có thể xảy ra chuyện nên lập tức gọi lại, nhưng cuộc gọi không thể thực hiện được nữa. Người em lập tức mua vé máy bay bay về nhà anh trai ở Miri để kiểm tra. Không ngờ, anh tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy anh trai nên phải gọi cảnh sát để hỗ trợ tìm kiếm.

Án mạng kinh hoàng: Con trai đâm cha ruột tử vong vì không chịu được áp lực gia đình

Vì bị cha chê là hèn nhát và thiếu nam tính, cùng với áp lực lâu ngày dồn nén, bị cáo đã dùng dao đâm liên tục nhiều nhát lên người cha mình khiến nạn nhân tử vong trên vũng máu.

TIN MỚI NHẤT