Phát hiện vật thể lạ giống xương người trên bờ biển Phố Hạng

Thế giới 02/03/2024 11:59

Mới đây, một vật thể được cho là xương người được phát hiện trên bờ biển thành phố Pohang (Phố Hạng), tỉnh Gyeongsangbuk (Gyeongsang Bắc), Hàn Quốc và cảnh sát biển địa phương đã bắt đầu điều tra.

Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), khoảng 8h11 sáng ngày 1/3, một người dân trình báo với cảnh sát biển Pohang rằng phát hiện một vật thể lạ giống xương người khi đang chạy bộ tại bãi biển Yeongildae ở Buk-gu, Pohang. 

Cảnh sát biển nghi ngờ đây là một xương sên của con người (nằm ở giữa đầu dưới xương chày, xương gót và cẳng chân) có kích thước khoảng 3 cm.

Phát hiện vật thể lạ giống xương người trên bờ biển Phố Hạng - Ảnh 1
Đồn cảnh sát biển Pohang - Ảnh: Yonhap News

Trước đó 4 ngày, cảnh sát cũng nhận được trình báo của người dân rằng phát hiện một vật thể được cho là xương ống chân người dài khoảng 30 cm khi đang chạy bộ tại cùng địa điểm vào ngày 25/2.

Một quan chức cảnh sát biển cho biết: “Đội pháp y đến hiện trường nhận thấy vật thể trông giống xương người nên chúng tôi đã yêu cầu Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc phân tích nhưng phải mất khoảng hai tháng mới có kết quả nhận dạng" và cho biết "đang điều tra thêm về vụ việc". 

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT