Phát hiện thi thể người đàn ông bị phân hủy hoàn toàn trên cánh đồng, nghi bị kéo lê khiến xác chết phân thành từng mảnh

Thế giới 01/04/2024 08:41

Cảnh sát nghi ngờ thi thể là của một người đàn ông trung niên, nghiện rượu, đã mất tích khoảng 20 ngày trước.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), thi thể đang phân hủy của một người đàn ông không rõ danh tính đã được tìm thấy trên cánh đồng ở Sarvey Vaddo, Guirim ở Mapusa, hôm 29/3. 

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của đồn cảnh sát Mapusa đã tiến hành khám nghiệm và chuyển thi thể về nhà xác tại Bệnh viện và Cao đẳng Y tế Goa, Bambolim.

Phát hiện thi thể người đàn ông bị phân hủy hoàn toàn trên cánh đồng, nghi bị kéo lê khiến xác chết phân thành từng mảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Thi thể đã bị phân hủy hoàn toàn và thành từng mảnh. Có thể bị chó ăn và kéo lê và đó có thể là lý do khiến thi thể bị phân thành từng mảnh. Chúng tôi nghi ngờ thi thể là của một người đàn ông trung niên, cư dân cùng khu vực và đã mất tích khoảng 20 ngày trước. Người mất tích là một người nghiện rượu. Chúng tôi đã đăng ký thông tin người mất tích”, một quan chức cảnh sát cho biết.

Quan chức này nói thêm rằng việc khám nghiệm tử thi sẽ xác định nguyên nhân cái chết: “Xét nghiệm DNA sẽ được thực hiện để xác nhận danh tính của nạn nhân". 

Bị từ chối gặp mặt, nam thanh niên mang dao sắc nhọn đâm bạn gái nhiều nhát khiến nạn nhân trọng thương

Đồng nghiệp của người phụ nữ cũng bị thương khi tìm cách giật con dao trên tay nam thanh niên, theo cơ quan công tố.

TIN MỚI NHẤT