Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ngay dưới gầm cầu, nghi bị đánh đập dã man trước khi qua đời

Thế giới 10/03/2024 17:11

Cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ở dưới gầm cầu.

Một phát hiện kinh hoàng tại một trường cao đẳng kỹ thuật nổi tiếng ở tỉnh Udon Thani đã gây chấn động cộng đồng địa phương.

Theo đó, vào sáng ngày 10/3, một nhân viên an ninh tại một trường cao đẳng kỹ thuật ở tỉnh Udon Thani đang tiến hành kiểm tra định kỳ thì anh chú ý đến điều gì đó bất thường bên dưới cây cầu gần trường.

Hy vọng một ma-nơ-canh bị bỏ đi, anh tiến lại gần để nhìn kỹ hơn, rồi giật mình lùi lại khi nhìn thấy một người đàn ông mặc đồ đen đã chết. Cảnh tượng rùng rợn diễn ra khi thi thể nằm úp mặt, có dấu hiệu bị bạo lực.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 50 đến 60 tuổi, mặc áo phông đen, quần jean, không mang giày, trên mặt có dấu vết bị đánh đập dã man bằng vật cùn.

Vết thương của anh ta rất nặng, mặt sưng tấy và đổi màu, cho thấy anh ta đã chết không dưới sáu giờ trước khi thi thể được phát hiện. Trên thi thể không có giấy tờ tùy thân, đã bắt đầu có dấu hiệu phân hủy sớm.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy ngay dưới gầm cầu, nghi bị đánh đập dã man trước khi qua đời - Ảnh 1
Hiện trường vụ án. Ảnh: The Thaiger

Trung úy Thanawat Thongwilai, nhân viên điều tra của Sở cảnh sát Mueang Udon Thani, được thông báo về vụ việc và nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng đội giám định y tế của Bệnh viện trung tâm Udon Thani và nhân viên cứu hộ để khám nghiệm thi thể và thu thập bằng chứng.

Đánh giá ban đầu cho thấy người đàn ông có thể đã bị giết ở nơi khác trước khi thi thể bị vứt dưới cầu, một giả thuyết mà cảnh sát đang theo đuổi khi tìm kiếm manh mối về danh tính của hung thủ.

Một sĩ quan cảnh sát giao thông địa phương nhận ra nạn nhân giống một công nhân xây dựng ở một cửa hàng vật liệu xây dựng gần đó, người thường xuyên uống rượu.

Đầu mối này, cùng với lời khai của nhân chứng và đoạn phim giám sát từ khu vực, đang được sử dụng để ghép lại những giờ phút cuối cùng của nạn nhân và xác định nghi phạm.

 Sangchan, nhân viên bảo vệ 59 tuổi của trường, kể lại khoảnh khắc kinh hoàng bị phát hiện. Ban đầu không tin, anh dụi mắt liên tục trước khi thực tế nghiệt ngã xảy ra.

Quá sợ hãi và sốc, anh  bỏ trốn khỏi hiện trường để báo cho đồng nghiệp và gọi cảnh sát, KhaoSod đưa tin.

Cảnh sát đang tiếp tục điều tra, xem xét các đoạn phim giám sát và tiến hành điều tra để bắt giữ cá nhân chịu trách nhiệm về hành động tàn ác này.

Đến căn hộ chung cư để dọn dẹp, nhân viên vệ sinh kinh hoàng phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh bên trong chai thủy tinh

Cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ hai nghi phạm sau khi phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh tại một căn hộ chung cư.

TIN MỚI NHẤT