Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bốc mùi hôi thối nằm ở khu đất trống gần ga tàu điện ngầm

Thế giới 31/03/2024 08:21

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án giết người dựa trên những phát hiện ban đầu của vụ án, tuy nhiên vẫn chưa xác định được danh tính người đàn ông đã chết.

Theo The Statesman (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Năm (28/3), phát hiện thi thể của một người đàn ông được nằm ở khu vực trống cạnh ga tàu điện ngầm Madipur ở Tây Delhi.

Khoảng 9h45, cảnh sát nhận được thông tin về thi thể người đàn ông nằm ở khu đất trống gần ga tàu điện ngầm nói trên. Ngay lập tức, một đội cảnh sát từ Sở cảnh sát Punjabi Bagh đã nhanh chóng đến hiện trường.

Khi đến hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng phân hủy. Một đội tội phạm của Phòng thí nghiệm Khoa học Pháp y (FSL) đã được gọi đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường vụ án.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án giết người dựa trên những phát hiện ban đầu của vụ án trong khi nhiều đội đã được thành lập để tìm ra bằng chứng và manh mối trong vụ án. Cảnh sát cho biết đang nỗ lực xác định danh tính nạn nhân.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bốc mùi hôi thối nằm ở khu đất trống gần ga tàu điện ngầm  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, tối thứ Hai (25/3), cảnh sát phát hiện thi thể một người đàn ông khác nằm trên đường ở Rajpur Khurd, Nam Delhi, và một ngày sau phát hiện danh tính người đàn ông này là một nhân viên pha chế. 

Theo cảnh sát, dựa trên cuộc điều tra ban đầu được tiến hành về vấn đề này, có vẻ như đây là một trường hợp tự sát.

Người thiệt mạng được xác định là Pankaj Singh Negi, 23 tuổi, làm nhân viên pha chế trong một quán rượu ở Greater Kailash II và là cư dân của Chirag Delhi.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra và đang tìm kiếm thêm thông tin để xác định thêm chi tiết về vụ việc này.

Bị từ chối gặp mặt, nam thanh niên mang dao sắc nhọn đâm bạn gái nhiều nhát khiến nạn nhân trọng thương

Đồng nghiệp của người phụ nữ cũng bị thương khi tìm cách giật con dao trên tay nam thanh niên, theo cơ quan công tố.

TIN MỚI NHẤT