Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi không mặc quần áo trong nhà thờ, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời

Thế giới 20/05/2024 12:52

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi phát hiện thi thể cô gái khỏa thân trong nhà thờ.

Trong một vụ việc gây sốc, thi thể bán khỏa thân của một phụ nữ trẻ được tìm thấy bên trong khu phức hợp nhà thờ Hồi giáo ở bang Uttar Pradesh vào ngày 19/5.

Thi thể nạn nhân được cảnh sát đem ra từ nhà thờ Hồi giáo nằm gần cổng phía đông của Taj Mahal.

Vụ việc đã gây ra tình trạng hoảng loạn trong khu vực. Thi thể người chết được phát hiện bởi những tín đồ đến nhà thờ Hồi giáo để cầu nguyện vào buổi chiều, sau đó họ báo cảnh sát và cảnh sát đã đến địa điểm.

Có thông tin cho rằng thi thể của một phụ nữ khoảng 22 tuổi đã được tìm thấy từ khuôn viên của nơi thờ cúng nằm trên đường từ Dashahara Ghat đến làng Nagla Paima, nằm phía sau ngôi làng nổi tiếng nhất đất nước, Taj Mahal.

Cảnh sát nghi ngờ người phụ nữ đã bị cưỡng hiếp và xác chết bị vứt bên trong nhà thờ Hồi giáo sau vụ sát hại người phụ nữ.

Phát hiện thi thể cô gái 22 tuổi không mặc quần áo trong nhà thờ, nghi bị cưỡng hiếp trước khi qua đời - Ảnh 1
Cảnh sát đưa thi thể nạn nhân đến trung tâm pháp y để khám nghiệm tử thi. Ảnh: Latestly

Có thông tin cho rằng khuôn mặt của người phụ nữ đã bị nghiền nát để không thể tiết lộ danh tính. Cảnh sát tìm thấy nhiều vết thương trên thi thể người phụ nữ và phần dưới quần áo của cô cũng bị mất tích.

Người ta nghi ngờ người phụ nữ này chắc chắn có quen biết bị cáo; lợi dụng điều này, kẻ này đã đưa người phụ nữ đến địa điểm và có thể cưỡng hiếp cô.

Sau đó, bị cáo đã giết người phụ nữ bằng cách dùng vật nặng đập vào mặt và các bộ phận khác trên cơ thể vì sợ bị bắt.

Có thông tin cho rằng người phụ nữ này vẫn chưa được xác định danh tính; tuy nhiên, có thông tin cho rằng nạn nhân mặc áo sơ mi ca rô và áo salwar màu trắng đã bị mất tích. Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường sau khi nhận được thông tin về vụ việc.

Cảnh sát đã đưa thi thể về tạm giữ. Theo báo cáo, thi thể đã được gửi đi khám nghiệm và một cuộc điều tra đã được bắt đầu liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát đang kiểm tra các camera CCTV được lắp đặt trong khu vực cũng như các camera được lắp đặt ở các địa điểm khác trong khu vực lân cận.

Cảnh sát cũng cho biết họ đang cố gắng xác định danh tính thi thể và cũng đang thu thập những manh mối khác về kẻ sát nhân.

Cụ bà 77 tuổi bị thiêu sống ngay trong căn nhà, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Người phụ nữ đã phủ nhận tội danh giết người sau khi thiêu sống cụ bà 77 tuổi ngay tại căn nhà.

TIN MỚI NHẤT