Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị sát hại chôn trên cánh đồng, nghi phạm bóp cổ nạn nhân đến chết rồi giấu xác

Thế giới 02/03/2024 10:35

Cha của bé gái cho biết con gái ông đang chơi với những đứa trẻ khác ở nhà và mất tích vào khoảng 12 giờ trưa ngày 28/2 khi ông và vợ đi làm đồng.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát Nuh hôm thứ Sáu (1/3) đã bắt giữ một người đàn ông 27 tuổi vì cáo buộc bóp cổ cháu gái 8 tuổi của mình đến chết và chôn xác bé gái trên một cánh đồng cách làng khoảng 3 km.

Cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể bé gái vào tối thứ Sáu (1/3), trước đó bé gái mất tích một cách đáng ngờ vào thứ Tư (28/2). 

Phát hiện thi thể bé gái 8 tuổi bị sát hại chôn trên cánh đồng, nghi phạm bóp cổ nạn nhân đến chết rồi giấu xác  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha của bé gái đã đến gặp cảnh sát và cho biết con gái ông đang chơi với những đứa trẻ khác ở nhà và mất tích vào khoảng 12 giờ trưa khi ông và vợ đi làm đồng.

Cảnh sát cho biết, cha bé gái đã nộp đơn khiếu nại, trên cơ sở đó Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) về người mất tích đã được đăng ký tại Sở cảnh sát Ferozepur Jhirka hôm thứ Năm (29/2). 

Cuộc điều tra đã giúp cảnh sát tìm ra tài xế xe tải Abbas, người đã bị bắt giữ. Khi thẩm vấn, Abbas thú nhận đã giết và chôn xác bé gái tại làng Doha. Cảnh sát cho biết Abbas vẫn chưa tiết lộ động cơ đằng sau vụ giết người.

Phát hiện thi thể không rõ lai lịch trôi nổi trong bồn tắm dưới suối nước nóng ở khu du lịch

Đây là lần thứ hai trong 18 tháng qua có trường hợp tử vong ở cùng khu vực sau khi một thi thể được tìm thấy vào ngày 17/10/2022.

TIN MỚI NHẤT