Phát hiện 3 công nhân tử vong trong căn lều ở khu vực hẻo lánh, nghi chết trong lúc ngủ

Thế giới 27/02/2024 08:45

Cảnh sát cho biết không có dấu vết thương tích trên thi thể, cho thấy ba công nhân có thể đã chết trong lúc ngủ.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm thứ Hai (26/2), ba công nhân được tìm thấy đã chết trong một căn lều ở khu vực hẻo lánh ở quận Udhampur của Jammu và Kashmir.

Balvinder Chand (28 tuổi), Sonu Ram (25 tuổi) và Anil Chand (23 tuổi), làm việc cho một công ty xây dựng các tháp truyền tải điện ở khu vực Chenani. Các quan chức cho biết cả ba người được tìm thấy đã chết trong một căn lều ở làng Katheer-Gatwal trên đỉnh đồi.

Phát hiện 3 công nhân tử vong trong căn lều ở khu vực hẻo lánh, nghi chết trong lúc ngủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một nhóm do Phó Giám đốc Cảnh sát Sheikh Tahir Aminas dẫn đầu cũng như một nhóm của Phòng thí nghiệm Khoa học Pháp y đã đến hiện trường và đưa thi thể ba công nhân đến Bệnh viện Chenani để khám nghiệm tử thi.

Sheikh Tahir Aminas nói với hãng tin PTI: “Nguyên nhân chính xác của cái chết sẽ chỉ được biết sau khi khám nghiệm tử thi được tiến hành bởi hội đồng bác sĩ”. Cảnh sát cho biết thêm, không có dấu vết thương tích trên thi thể, cho thấy ba công nhân có thể đã chết trong lúc ngủ.

Phát hiện xác chết cháy đen một phần của nam sinh 19 tuổi gần khu rừng bạch đàn, cảnh sát nghi ngờ thi thể bị phóng hỏa

Cảnh sát cho biết có người nhìn thấy nam sinh này lần cuối khi nam sinh bước ra khỏi khuôn viên ký túc xá lúc 10h37 sáng ngày 21/2 với một chiếc ba lô.

TIN MỚI NHẤT