Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp rồi vứt xác trong nhà bỏ hoang, thi thể không còn nguyên vẹn

Thế giới 21/10/2024 09:47

Cảnh sát cho biết rằng tình trạng của thi thể cho thấy bé gái đã bị kẻ giết người xâm hại, và thi thể có những vết thương rõ ràng trên mặt và đầu.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ cho biết, nghi án một bé gái bảy tuổi, học lớp 1, bị cưỡng hiếp và giết hại dã man bởi một người đàn ông 21 tuổi tại một ngôi làng ở Budaun vào đêm ngày 18/10. Nghi phạm, đã bị bắt sau một cuộc chạm trán với cảnh sát vào sáng sớm ngày 19/10, cảnh sát cho biết.

Thông tin ban đầu, bé gái đã ra ngoài mua kẹo từ một cửa hàng vào buổi tối. Khi bé gái không trở về nhà, gia đình bé gái bắt đầu tìm kiếm và phát hiện ra thi thể không nguyên vẹn trong một ngôi nhà bỏ hoang ở ngoại ô ngôi làng.

Phẫn nộ bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp rồi vứt xác trong nhà bỏ hoang, thi thể không còn nguyên vẹn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết rằng tình trạng của thi thể cho thấy bé gái đã bị kẻ giết người xâm hại, và thi thể có những vết thương rõ ràng trên mặt và đầu.

 

Ngay sau khi tin tức về vụ việc lan truyền trong khu vực, người dân địa phương tức giận đã tổ chức một cuộc biểu tình và yêu cầu "hình phạt nghiêm khắc nhất đối với thủ phạm".

Hiện, vụ viẹc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị cưỡng hiếp rồi thiêu sống, cô gái 16 tuổi tử vong tại bệnh viện

Một quan chức địa phương đã chỉ thị cho cảnh sát đẩy nhanh phiên tòa xét xử vụ án và đề nghị thủ phạm phải chịu án tử hình.

TIN MỚI NHẤT