Đóng giả tài xế xe công nghệ, người đàn ông chờ sẵn trước hộp đêm để 'săn tình', cưỡng hiếp cô gái trẻ lúc rạng sáng

Thế giới 20/10/2023 11:06

Người đàn ông đặt một chiếc áo phông lên cửa phía sau ô tô để che khuất tầm nhìn và thực hiện hành vi được cho là cưỡng hiếp cô gái.

Qabel Najeeb, 29 tuổi, ở bang Massachusetts (Mỹ), bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ sau khi đóng giả tài xế Uber và đón cô gái (32 tuổi) từ một hộp đêm ở Boston vào thứ Bảy (14/10). 

Cô gái rời hộp đêm Bijou Nightclub vào khoảng 2h21 sáng thứ Bảy và bước vào chiếc ô tô màu xanh do Qabel Najeeb lái vì nghĩ rằng anh là tài xế Uber của cô, The Boston Globe đưa tin.

Qabel Najeeb lái xe qua Boston Common và dừng lại phía sau một số tòa nhà. Sau đó, anh đặt một chiếc áo phông lên cửa phía sau ô tô để che khuất tầm nhìn và thực hiện hành vi được cho là cưỡng hiếp cô gái, cảnh sát cho biết trong một báo cáo.

Đóng giả tài xế xe công nghệ, người đàn ông chờ sẵn trước hộp đêm để 'săn tình', cưỡng hiếp cô gái trẻ lúc rạng sáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một thám tử cảnh sát Boston viết trong báo cáo: “Nạn nhân nói rằng vụ hành hung kéo dài vài phút trước khi dừng lại. Sau vụ hành hung, tài xế đã chở nạn nhân đi một vòng trước khi thả cô xuống gần nhà". 

Cảnh sát có mặt tại nhà nạn nhân lúc 4h47 sáng khi cô trình báo vụ việc. Uber nói với The Boston Globe rằng Qabel Najeeb không phải là tài xế cho dịch vụ đặt xe.

Qabel Najeeb, đến từ bang Worcester (Mỹ), đã bị bắt hôm Chủ nhật (15/10) và bị buộc tội hiếp dâm. Anh đã không nhận tội tại tòa án thành phố vào thứ Hai (16/10) và mức tiền bảo lãnh được ấn định là 10.000 USD (khoảng 245 triệu đồng). 

Qabel Najeeb sẽ phải ra hầu tòa lần nữa vào ngày 15/11 tới đây.

Nam sinh cưỡng hiếp bé gái 17 tuổi ngay tại nhà vệ sinh công cộng, đồng phạm là người không ai ngờ tới

Mới đây, một nam thanh niên ở Singapore bị cơ quan công tố đề nghị mức án tù từ 8 đến 10 năm sau khi cùng đồng phạm cưỡng hiếp bé gái 14 tuổi.

TIN MỚI NHẤT