Nữ streamer ngực khủng khiến fan "cười ra nước mắt" với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp

Thế giới 03/11/2020 09:09

Nữ streamer vô cùng hoảng sợ đến nỗi suýt khóc khi thử trò chơi kinh dị.

Mùa Halloween hàng năm dường như là dịp để các streamer thử thách lòng can đảm với những trò chơi kinh dị. Tuy nhiên, những loại trò chơi này không phù hợp với một số người chơi yếu tim hay nhút nhát. Chẳng hạn như Ran, nữ streamer xinh đẹp từ Hàn Quốc.

Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 1

Ran được biết đến là nữ streamer được yêu thích nhất nhì nước này và cô sở hữu "tâm hồn tròn đầy". Bên cạnh đó, sự dễ thương, gợi cảm, thường xuyên thực hiện những vũ điệu sexy trên các buổi livestream cũng như khả năng chơi game điêu luyện giúp cô nàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

Ngoài ra, Ran thường xuất hiện cùng một chú mèo đáng yêu trên các buổi phát trực tiếp.

Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 3

Tuy nhiên, có vẻ như bộ ngực khủng lại tỉ lệ nghịch với sự dũng cảm của cô. Cách đây vài ngày, cô nàng đã chơi tựa game kinh dị để trải nghiệm không gian rùng rợn trong ngày lễ Halloween.

Đúng như mong muốn của Ran, trong khi người hâm mộ chưa cảm nhận được chút rùng rợn nào thì nữ streamer đã nhăn mặt, thậm chí suýt bật khóc sau khi chứng kiến ​​những cảnh kinh dị trong game.

Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 4

Với fan, dù con game không đáng sợ như họ muốn nhưng gương mặt xinh đẹp trở nên mếu máo của Ran khiến họ thấy rất thích thú hơn nhiều.

Không thể phủ nhận rằng ngay cả khi cô nàng khóc thét, người hâm mộ vẫn không thể rời mắt khỏi bộ ngực khủng được che bởi chiếc áo hai dây. Một số người còn nói rằng cô dường như trở nên quyến rũ hơn khi khóc trên sóng trực tiếp.

Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 5Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 6Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 7Nữ streamer ngực khủng khiến fan 'cười ra nước mắt' với tình huống oái oăm ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 8

Vụ bữa ăn nghi bị cắt xén ở trường tiểu học: Cách giải quyết của hiệu trưởng gây bức xúc, phụ huynh đánh úp từ 5h sáng kiểm tra

Vụ việc suất ăn 30.000 đồng nhưng chỉ lèo tèo vài miếng thức ăn, học sinh ăn xong thì về than đói bụng, tiêu chảy đang nhận được sự quan tâm lớn của xã hội.

TIN MỚI NHẤT