Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng, hàng xóm phải mổ bụng trăn để đưa thi thể ra ngoài

Thế giới 09/06/2024 18:09

Một người phụ nữ mới đây đã bị một con trăn khổng lồ nuốt sống. Sau khi phát hiện con trăn khổng lồ, người dân trong làng đã cùng nhau mổ bụng con rắn và lấy thi thể ra ngoài.

Theo China Press đưa tin, Farida, một phụ nữ 45 tuổi ở làng Kalempang, tỉnh Nam Sulawesi, đã biến mất sau khi đi chơi vào tối ngày 7/6. Chồng cô - Noni và dân làng tìm thấy một con trăn có cái bụng phình to. Người ta nghi ngờ Farida nằm trong bụng con trăn này.

Sau đó, mọi người cùng nhau mổ bụng con trăn và bất ngờ tìm thấy thi thể của Farida, toàn bộ quần áo của cô vẫn còn nguyên vẹn. Noni vô cùng đau buồn trước sự việc này và tiếc nuối vì đã không cùng vợ đi chơi vào thời điểm đó.

Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng, hàng xóm phải mổ bụng trăn để đưa thi thể ra ngoài  - Ảnh 1

Người phụ nữ bị trăn khổng lồ nuốt chửng, hàng xóm phải mổ bụng trăn để đưa thi thể ra ngoài  - Ảnh 2
 Dân làng đưa toàn bộ thi thể của Farida ra khỏi con trăn - Ảnh: China Press

Mặc dù sự việc trăn nuốt người hiếm khi xảy ra ở Indonesia nhưng đây không phải là lần đầu tiên xảy ra.

Năm 2023, một nông dân ở huyện Tinanggea, Đông Nam Sulawesi bị một con trăn khổng lồ dài khoảng 8 mét siết cổ và nuốt chửng. Năm 2018, người phụ nữ 54 tuổi ở thị trấn Muna, tỉnh Wisei cũng gặp tình trạng tương tự và được phát hiện chết trong bụng một con rắn dài khoảng 7 mét; năm 2017, một nông dân ở tỉnh Tây Sulawesi biến mất và sau đó được tìm thấy tại một đồn điền cọ dầu bị con trăn dài 4 mét nuốt sống.

Trăn lưới (Python reticulatus) là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới và là loài trăn dài nhất, với chiều dài tối đa 10,1 mét. Nó có nguồn gốc từ Indonesia, Philippines, Ấn Độ và Borneo. Chế độ ăn tự nhiên của chúng chủ yếu là loài gặm nhấm, nhưng những loài rắn lớn hơn cũng ăn lợn, cầy hương và linh trưởng.

Cụ bà 85 tuổi rơi từ tầng 5 xuống đất lúc sáng sớm: Tứ chi bị biến dạng, tử vong tại chỗ

Khi cảnh sát đến hiện trường, người phụ nữ được xác định đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT