Người đàn ông mất tích bí ẩn suốt 17 ngày, được phát hiện đã tử vong trong ô tô, thi thể sưng tấy, đã bốc mùi

Thế giới 05/06/2024 22:00

Cơ quan điều tra xác nhận tìm thấy thi thể người đàn ông này, đang ngồi trên ghế lái của một chiếc ô tô màu đỏ gần phố thương mại vào khoảng 11h20 sáng nay (5/6).

Theo China Press, nạn nhân là Mohd Hamizan, 33 tuổi, sống ở Taman Desaru Utama, thị trấn Pernawa, quận Kota Tinggi và là một kỹ sư dự án chuyên nghiệp .

Kể từ khi mất tích vào ngày 18/5, tung tích của anh vẫn chưa được xác định cho đến hôm nay, tin buồn là thi thể của anh được tìm thấy ở khu vực Johor Bahru.

Cơ quan điều tra xác nhận tìm thấy thi thể người đàn ông này, đang ngồi trên ghế lái của một chiếc ô tô màu đỏ gần phố thương mại Johor Bahru Garden vào khoảng 11h20 sáng nay (5/6).

Người đàn ông mất tích bí ẩn suốt 17 ngày, được phát hiện đã tử vong trong ô tô, thi thể sưng tấy, đã bốc mùi - Ảnh 1
Cảnh sát tìm thấy thi thể của người đàn ông trong một chiếc ô tô màu đỏ - Ảnh: China Press

Đại diện cảnh sát cho biết, chiếc xe do nạn nhân là chủ sở hữu, thi thể đã bắt đầu bốc mùi hôi thối. Cảnh sát cho rằng người này đã chết được 3 ngày.

“Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát, vụ án này không liên quan đến yếu tố hình sự và nạn nhân cũng không liên quan đến một vụ tai nạn ô tô. Về việc người này trước khi chết có mắc bệnh về sức khỏe hay tâm thần hay không thì vẫn đang được điều tra. Thi thể đã được gửi đến Bệnh viện Đa khoa Johor Bahru để khám nghiệm tử thi", đại diện cơ quan điều tra cho biết thêm. 

Ngoài ra, tờ Nhật báo Quang Minh tiếng Trung cách đây vài ngày đưa tin, người nhà của người đàn ông này cho biết anh chưa lập gia đình, là con thứ hai trong gia đình và không mắc nợ hay có kẻ thù nào trong suốt thời gian qua. 

Anh Mohd Haziq (34 tuổi) - anh trai của nạn nhân, tiết lộ em của mình không hề có dấu hiệu bất thường nào trước khi mất tích.

 

Sốc: Nữ giáo viên có thai sau 4 tháng cưỡng ép, bắt nam sinh lớp 6 'làm chuyện ấy' vào giờ nghỉ trưa

Người phụ nữ khẳng định rằng cô mới là nạn nhân thực sự bị tấn công tình dục. 

TIN MỚI NHẤT