Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ bị cưỡng bức bởi người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh

Thế giới 09/09/2024 08:48

Khi thấy tiếp viên hàng không tiến lại gần, người đàn ông đã nhanh chóng đánh lạc hướng để họ không phát hiện.

Theo Sinchew: Một phụ nữ ở New Jersey, Mỹ tố cáo mình bị một người đàn ông lạ mặt ngồi cạnh tấn công tình dục trên chuyến bay của American Airlines (AAL) và đã đệ đơn kiện lên tòa án liên bang địa phương, cáo buộc hãng hàng không này có hành vi xâm hại tình dục.

Theo tài liệu nộp lên tòa án liên bang mới đây, vụ tấn công tình dục hèn hạ này xảy ra vào ngày 26 tháng 8 năm 2022. Chuyến bay là chuyến bay đêm từ Charlotte, Bắc Carolina, đến Sân bay Quốc tế Newark ở New Jersey.

Theo đơn kiện, ngay sau khi máy bay cất cánh, người phụ nữ đã ngủ quên và sau đó "tỉnh dậy thì thấy cánh tay trái của kẻ phạm tội nhét trong quần cô và tay phải của anh ta đã ấn tay cô vào dương vật của anh ta".

Tờ Washington Post đã trích dẫn vụ việc mà không nêu tên người phụ nữ. Báo cáo cho biết cô ngồi giữa một người bạn và một "hành khách nam không rõ danh tính" trong chuyến bay kéo dài hai giờ.

Ngủ quên trên máy bay, người phụ nữ bị cưỡng bức bởi người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Báo cáo cho biết người đàn ông che mình và nạn nhân bằng một chiếc áo khoác đen và "dùng ngón tay xâm nhập cô" khi cô đang ngủ, khiến cô rơi vào "trạng thái sốc và hoảng sợ" khi tỉnh dậy.

Vụ kiện cũng nói rằng người đàn ông lạ mặt đã trèo lên người cô và "cố gắng xâm nhập cô bằng dương vật của anh ta, điều mà anh ta đã hoàn thành được một phần". Người khiếu nại sau đó đã lấy hết can đảm để đẩy người phạm tội ra xa, sau đó anh ta quay trở lại chỗ ngồi của mình.

Kẻ phạm tội sau đó nhận thấy một tiếp viên hàng không đang đến gần và cố gắng giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, và hỏi cô có muốn uống nước không.

Ngay sau đó, người phụ nữ đánh thức bạn họ và báo cáo vụ hành hung với một tiếp viên hàng không. Tiếp viên sau đó đã chuyển nạn nhân sang chỗ ngồi khác trong thời gian còn lại của chuyến bay.

Sau khi máy bay hạ cánh, người đàn ông được hộ tống ra khỏi máy bay, đơn kiện nêu rõ. "Không rõ liệu thủ phạm có bị giam giữ hay bị buộc tội tấn công tình dục người khiếu nại hay không."

Chấn động xã hội: Chồng chuốc thuốc mê vợ rồi cho 72 người cưỡng hiếp dã man suốt 10 năm, ông còn chụp ảnh và quay lại video

Trong suốt 10 năm người đàn ông này đã chuốc thuốc mê vợ đến bất tỉnh rồi để cho những người đàn ông lạ mặt lần lượt cưỡng hiếp bà một cách tàn nhẫn.

TIN MỚI NHẤT