Nam thanh niên nhảy từ tầng 11 xuống đất tử vong, cảnh sát phát hiện thuốc điều trị tâm thần và lá thư tuyệt mệnh ở hiện trường

Thế giới 06/06/2024 14:38

Nam thanh niên bị thương nặng ở đầu, nhiều xương bị gãy. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng người này đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Theo ET today đưa tin, khoảng 4 giờ sáng ngày 6/6, một người đàn ông tên Lưu Nam (25 tuổi) đã bị ngã từ tầng 11 xuống ban công tầng 2.

Cụ thể, bạn gái của Lưu Nam nhìn thấy anh có ý định nhảy từ tầng 11 xuống nhưng không kịp ngăn cản đã xảy ra sự việc đau lòng.

Theo báo cáo của cơ quan điều tra, Lưu Nam bị thương nặng ở đầu, nhiều xương bị gãy. Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng người này đã tử vong vì vết thương quá nặng. Đáng chú ý, tại hiện trường, cảnh sát tìm được thuốc điều trị tâm thần và 1 lá thư tuyệt mệnh.

Gia đình của nạn nhân cho biết chưa rõ nguyên nhân cái chết và đang chờ cảnh sát điều tra.

Nam thanh niên nhảy từ tầng 11 xuống đất tử vong, cảnh sát phát hiện thuốc điều trị tâm thần và lá thư tuyệt mệnh ở hiện trường - Ảnh 1
Người đàn ông rơi từ tầng 11 xuống sân thượng tầng 2 tử vong - Ảnh: ET today
 

Được biết, vào sáng sớm ngày 6/6, bạn gái cùng phòng nhìn thấy Lưu Nam đứng một mình trên ban công và lo lắng rằng anh có ý nghĩ xấu. Cô ấy đã bước tới ngăn cản. Nhưng Lưu Nam vẫn nhảy xuống bất chấp tiếng la hét can ngăn của cô gái. Ngay lập tức, cô đã gọi điện báo cảnh sát và gọi xe cứu thương để hỗ trợ. 

Zhong Shiming, đội trưởng Lữ đoàn 5 của Sở cứu hỏa thành phố Đài Bắc cho biết nếu gặp phải sự cố như vậy, đừng tự mình di chuyển người bị thương để tránh họ bị thương nặng hơn. Ông nhấn mạnh nên gọi 119 để được trợ giúp ngay lập tức và chờ lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường để đảm bảo người bị thương được cấp cứu nhanh nhất và an toàn nhất.

Một phụ nữ rơi từ tầng cao trung tâm mua sắm xuống đất, tử vong tại chỗ

Vụ việc được 1 người đàn ông chứng kiến và trình báo cho cơ quan công an.

TIN MỚI NHẤT