Lén bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn của 7 nữ sinh, nam nhân viên ra tay cưỡng hiếp rồi quay phim trong suốt 8 năm

Thế giới 02/04/2024 11:45

Sau khi nạn nhân uống thuốc an thần và rơi vào giấc ngủ, hung thủ đã lợi dụng thời điểm họ không thể chống đỡ để cưỡng hiếp và thậm chí dùng camera để quay lại hành vi tấn công.

Mới đây, một tòa án ở Nhật Bản đã mở phiên xét xử vụ 7 nữ sinh bị nam nhân viên của trường ra tay cưỡng hiếp trong suốt 8 năm.

Theo truyền thông Nhật Bản, Yoichi Tsuura, kỹ thuật viên 59 tuổi làm việc tại Cao đẳng Công nghiệp Miyako, đã trộn thuốc ngủ vào thức ăn và đồ uống trong khoảng thời gian từ năm 2015 đến năm 2023 rồi cho 7 nữ sinh trong độ tuổi từ 10 đến 20 tuổi dùng.

Sau khi nạn nhân uống thuốc an thần và rơi vào giấc ngủ, Yoichi Tsuura đã lợi dụng thời điểm họ không thể chống đỡ để cưỡng hiếp và thậm chí dùng camera để quay lại hành vi tấn công, hành động tàn ác này khiến ai nghe cũng phẫn nộ. Được biết, ít nhất 7 nạn nhân đã bị xâm hại tình dục ít nhất 10 lần cho đến nay.

Lén bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn của 7 nữ sinh, nam nhân viên ra tay cưỡng hiếp rồi quay phim trong suốt 8 năm - Ảnh 1
Người đàn ông có thể phải đối diện với mức án 30 năm tù sau khi cưỡng hiếp nữ sinh. Ảnh: Itainews

Khi Tòa án quận Miyazaki xét xử vụ án vào ngày 27 tháng 3 năm 2024, công tố viên tuyên bố rằng hành vi cưỡng hiếp học sinh và quay phim quá trình phạm tội của bị cáo đã vượt xa phạm vi tội phạm tình dục và gần như có thể coi là một hành vi như “thí nghiệm trên cơ thể con người”.

Họ chỉ trích rằng bị cáo đã có hành vi chà đạp nhân phẩm của người khác là điều không thể tha thứ nên đề nghị tòa tuyên bị cáo mức án 30 năm tù.

Tuy nhiên, bên bào chữa cho rằng bị cáo đã bị sa thải khỏi trường học và đã bị xã hội trừng phạt. Vì vậy hy vọng tòa án sẽ áp dụng mức án nhẹ hơn.

Hiện tại, tòa án đã hoàn thành phiên xử vụ án này vào ngày 27/3 và sẽ tuyên án vào ngày 20 tháng 5.

Thử thách tìm chữ F trong 12 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cực cao và khả năng quan sát tinh tường

Thử thách tìm chữ F trong 12 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cực cao và khả năng quan sát tinh tường

TIN MỚI NHẤT