Kinh hoàng, người phụ nữ bị người đàn ông 29 tuổi cầm dao tấn công tại sân bay, hiên trường khiến người xem khiếp sợ

Thế giới 22/07/2024 14:42

Khi bị tấn công người phụ nữ đã nhanh trí tìm đến an ninh hàng không nhờ sự trợ giúp.

Theo Sinchew: Một cuộc tấn công ngẫu nhiên xảy ra tại sân bay Miami ở Hoa Kỳ. Một người phụ nữ bị một người đàn ông dùng dao tấn công ở khu vực đến của chuyến bay quốc tế tại Nhà ga J. Người đàn ông này cũng cố gắng ném cô xuống từ đó. May mắn thay, người phụ nữ đã kịp thời chạy lên tầng và nhờ cảnh sát hàng không giúp đỡ. Cô ta được đưa đến bệnh viện với nhiều vết đâm khắp cơ thể.

Vụ việc xảy ra tại nhà ga J của sân bay Miami vào khoảng 11h30 đêm 20. Lúc đó, cảnh sát nhận được trình báo về việc một người phụ nữ bị người đàn ông 29 tuổi tên Alexander Love tấn công bằng dao ở tầng bốn của nhà ga và cố ý ném xuống tầng dưới.

Kinh hoàng, người phụ nữ bị người đàn ông 29 tuổi cầm dao tấn công tại sân bay, hiên trường khiến người xem khiếp sợ - Ảnh 1
Nơi xảy ra vụ việc (Ảnh:Sinchew)

Hiện trường vụ án đẫm máu khiến người dân tại hiện trường hoảng sợ. Nhiều người nghe thấy tiếng ai đó hét lên "Chạy đi!" và tưởng rằng có tay súng bên trong sân bay. Họ hoảng sợ bỏ chạy và hiện trường rất hỗn loạn. Cảnh sát chỉ ra rằng "không có hành động khiêu khích nào, kẻ tấn công đã bất ngờ đâm nạn nhân nhiều nhát. Nghi phạm đã bị bắt tại hiện trường và một con dao cũng được thu hồi".

Cảnh sát sau đó xác định không có vụ nổ súng nào ở sân bay nhưng để đảm bảo an toàn, tất cả hành khách trong sân bay đã được sơ tán và kiểm tra. Hoạt động của sân bay bị gián đoạn trong 2 giờ và sau đó trở lại bình thường. Cảnh sát vẫn chưa công bố danh tính nạn nhân và người đàn ông sẽ phải đối mặt với cáo buộc cố ý giết người.

Bắt giữ thanh niên dùng dao sát hại chính mẹ và em gái ruột vì bị khuyên chia tay với bạn gái

Chỉ vì gia đình không yêu thích người bạn gái của anh nên đã khuyên anh chia tay với bạn gái của mình. Do không hài lòng nên thanh niên đã tự tay sát hại mẹ và em gái ruột của mình.

TIN MỚI NHẤT