Kinh hãi: Chồng bị giết, vợ và con gái bị cưỡng hiếp, bất ngờ trước danh tính của kẻ gây án

Thế giới 22/09/2024 14:59

Nhiều người vừa hoang mang vừa phẫn nộ trước vụ việc người chồng bị giết, vợ và con gái bị hãm hiếp tàn bạo. .

Theo thông tin từ M Live, một người đàn ông ở Pontiac đang phải đối mặt với án tử hình khi anh ta đã đâm chết người hàng xóm của mình rồi tấn công tình dục vợ và con gái của nạn nhân.

Vào ngày 20/9, Công tố viên Quận Oakland - Karen McDonald cho biết: “Đây là một cuộc tấn công cực kỳ tàn bạo và khủng khiếp nhằm vào một gia đình. Chúng tôi sẽ đấu tranh mạnh mẽ để đòi lại công lý cho gia đình này và bảo vệ cộng đồng khỏi những kẻ gây ra bạo lực.”

Nghi phạm đã đến nhà hàng xóm trên Đại lộ Ypsilanti vào khoảng 6h sáng ngày 18/9. Khi gặp người chồng ở bên ngoài, nghi phạm đã đâm vào ngực dân tới tử vong. Tại thời điểm đó, người vợ đang giúp con gái chuẩn bị đi học. Sau đó, nghi phạm đã xông vào nhà và tấn công tình dục họ.

Người vợ và con gái đã trốn thoát được và gọi 911.

Khi cảnh sát đến nơi, cảnh sát phát hiện người chồng chết trên đường với vết đâm ở ngực.

Kinh hãi: Chồng bị giết, vợ và con gái bị cưỡng hiếp, bất ngờ trước danh tính của kẻ gây án  - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nghi phạm, được phát hiện đang đi bộ gần đó, đã bị bắt và hiện đang bị giam tại Nhà tù Quận Oakland để chờ xét xử vào ngày 22/9. 

Các tội danh bao gồm giết người cấp độ một, hai tội bắt cóc, ba tội danh hành vi tình dục hình sự cấp độ một, hành vi tình dục hình sự cấp độ hai, hai tội tấn công với ý định xâm nhập và hai tội tấn công bằng vũ khí nguy hiểm. Nếu bị kết án về những tội danh nghiêm trọng nhất, nghi phạm sẽ phải đối mặt với án tù chung thân.

Bàng hoàng bé gái 8 tuổi bị hàng xóm cưỡng hiếp, mẹ tá hỏa khi thấy con gái đau dữ dội ở vùng kín, không thể đi lại

Một bé gái 8 tuổi bị người hàng xóm cưỡng hiếp trong lúc bố mẹ của cháu bé không có mặt ở nhà.

TIN MỚI NHẤT