Hai chị em ruột bị cưỡng hiếp ngay tại nhà đến mức mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 14/06/2024 16:54

Cảnh sát Indonesia cho biết nghi phạm đã đe dọa để nạn nhân phục vụ yêu cầu ham muốn của anh ta.

Vào tháng 11/2023, ở tỉnh Tây Java, Indonesia, người đàn ông tên N (49 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng hiếp 2 con gái ruột đến mức một trong số đó mang thai.

Cảnh sát cho biết Nhiều năm qua, N thay phiên nhau quan hệ tình dục với 2 cô con gái của mình. Một người trong số họ thậm chí còn mang thai và sinh ra một cô con gái. Đâu là nguyên nhân khiến N nỡ lòng thực hiện hành vi đồi trụy này?

“Lý do của nghi phạm là vì không còn ham muốn với vợ và thường xuyên xem video khiêu dâm. Từ đó, nghi phạm dùng lời đe dọa ép hai nạn nhân. Chúng tôi đã thu giữ các bằng chứng bao gồm vợt và dây sắt “, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Thậm chí N còn làm điều này với hai cô con gái của mình cùng một lúc. Quan chức này nói thêm: “Nghi phạm đã ép buộc hai nạn nhân, đe dọa quan hệ tình dục nhiều lần và thậm chí còn quan hệ tình dục với cả hai nạn nhân, cùng lúc và tại một địa điểm”.

Hai chị em ruột bị cưỡng hiếp ngay tại nhà đến mức mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ sau khi cưỡng hiếp con gái ruột đến mang thai. Ảnh: detiknews

Trong khi đó, N khẳng định 2 nạn nhân đều là con ruột của mình. Anh ta làm điều này khi vợ anh ta đang ngủ.

“Nó là con ruột của tôi, vợ tôi không hề biết tôi đã làm điều đó khi vợ tôi đang ngủ”, N nói nhỏ.

Ông N cũng thừa nhận, ông biết con gái đã sinh con và cháu trai cho ông. “Khi con tôi đang làm việc ở Bekasi thì nó sinh con. Tôi biết đó là con mình”, N nói thêm.

Người đàn ông có tên viết tắt là N (49) đến từ Sukabumi Regency này thực sự là một kẻ đồi trụy, hắn đã nỡ lòng cưỡng hiếp chính hai đứa con gái ruột của mình trong nhiều năm.

Cảnh sát tiết lộ N thực hiện hành vi này từ khi nạn nhân còn học tiểu học. Được biết, các nạn nhân hiện đã 17 và 19 tuổi. Hành động này được thực hiện trong nhiều năm mà không ai biết, trong đó có vợ của hung thủ. 

Nữ sinh 14 tuổi sinh con ngay tại nhà vệ sinh của trường, từng bị mẹ bắt quả tang làm “chuyện ấy” ngay phòng ngủ

Gia đình nữ sinh 14 tuổi đã tố giác nam thanh niên sau khi làm nạn nhân mang thai và sinh con trong nhà vệ sinh.

TIN MỚI NHẤT