Đến tạp hóa để mua đá, bé gái 9 tuổi bị kẻ biến thái trói tay, cưỡng hiếp ngay tại hiện trường

Thế giới 22/05/2024 11:30

Cảnh sát Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp ngay tại cửa hàng tạp hóa.

Trong một vụ việc gây sốc, một người bán tạp hóa đã trói một cô gái 9 tuổi bằng dây thừng trong cửa hàng của anh ta ở khu vực Meharban để cưỡng hiếp. Cô bé đã đến cửa hàng để lấy đá vào ngày 19/5. Cảnh sát địa phương sau đó đã lập biên bản FIR chống lại người bị tố cáo và bắt giữ anh ta.

Người bị tố cáo đã được xác định là Ram, 24 tuổi, ở Meharban. Người tố cáo cho biết nghi phạm điều hành một cửa hàng tạp hóa ở tầng trệt nhà mình.

Vào ngày 19/5, bà đã gửi con gái đến cửa hàng để lấy một miếng đá. Khi cô bé không trở về sau vài phút, bà đã đến cửa hàng để tìm kiếm.

Đến tạp hóa để mua đá, bé gái 9 tuổi bị kẻ biến thái trói tay, cưỡng hiếp ngay tại hiện trường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô bị sốc khi thấy bị cáo nhốt con gái mình trong cửa hàng. Bị cáo đã trói tay cô bằng một sợi dây và thực hiện hành vi xâm hại tình dục cô.

Khi báo động, bị cáo đã tẩu thoát khỏi hiện trường. Cô đã cứu con gái mình và kêu gọi hàng xóm. Sau đó, cô đã nộp đơn tố cáo lên cảnh sát.

Nạn nhân khai, khi đến cửa hàng, bị cáo đã kéo cô vào trong. Anh ta đe dọa sẽ giữ mẹ cô lại và trói tay cô bằng một sợi dây rồi cưỡng hiếp cô.

Đây là vụ án thứ hai trong hai ngày qua. Vào ngày 19/5, cảnh sát cũng đã bắt giữ một chủ tiệm tạp hóa vì quấy rối tình dục một cô gái 12 tuổi đến cửa hàng của anh ta để mua một số món ăn nhẹ.

Điện thoại bị đánh cắp, nam thanh niên 16 tuổi tức giận thiêu sống cả 5 người trong 1 gia đình

Tòa án Mỹ sẽ kết tội nam thanh niên 16 tuổi sau khi sát hại 5 người trong 1 gia đình.

TIN MỚI NHẤT