Diễn biến MỚI vụ chồng lao vào đánh đập khi bắt gặp vợ ở cùng 2 người đàn ông lạ trong khách sạn

Thế giới 12/05/2024 07:03

Một nam bác sĩ được cho là đã đánh vợ và hai người đàn ông khác sau khi bắt gặp vợ đang trong tư thế nhạy cảm với người đàn ông khác trong một khách sạn.

Theo Hindustan Times, một người đàn ông là bác sĩ ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, đang bị điều tra vì nghi đánh vợ và hai người đàn ông khác tại một khách sạn. Một đoạn video về vụ việc cũng được lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy người đàn ông hành hung những người khác.

Vụ ẩu đả bạo lực xảy ra khi người đàn ông vào khách sạn sau khi nghi ngờ hoạt động của vợ, India Today đưa tin. Tại khách sạn, người đàn ông được cho là đã nhìn thấy vợ trong tư thế nhạy cảm trong phòng tắm, dẫn đến đánh nhau.

Diễn biến MỚI vụ chồng lao vào đánh đập khi bắt gặp vợ ở cùng 2 người đàn ông lạ trong khách sạn  - Ảnh 1
Một đoạn video về vụ việc cũng được lan truyền trên nhiều nền tảng mạng xã hội - Ảnh: Hindustan Times

Theo nguồn tin này, cảnh sát cho biết hai vợ chồng và đã sống ly thân hơn một năm, cả hai quyết định ở riêng sau một vụ tranh cãi. 

Sau khi vụ việc hành hung tại khách sạn, cảnh sát đã bắt giữ người phụ nữ và hai người đàn ông có liên quan, tờ báo này đưa tin. Cảnh sát cũng nhận được đơn tố cáo của người chồng đối với vợ và hai người đàn ông. Theo cảnh sát, người vợ vẫn chưa nộp đơn tố cáo chồng mình.

Trong video hiện đang được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội, một người đàn ông được nhìn thấy dùng giày dép của mình để đánh người khác, trong đó có một phụ nữ, khi đang ở trong phòng tắm của một khách sạn. Đoạn clip còn ghi lại cảnh cảnh sát đưa người phụ nữ ra khỏi hiện trường.

Người phụ nữ bị bắt cũng là bác sĩ tại một bệnh viện công. Một trong những người đàn ông liên quan đến từ Bulandshahr và người còn lại đến từ Ghaziabad. 

Theo nguồn tin này, cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc.

Thiếu nữ 17 tuổi bị cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng đến mang thai, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Một quan chức địa phương cho biết, đã lập hồ sơ vụ án và bắt giữ nghi phạm, đồng thời đảm bảo mọi tiến trình điều tra tiếp theo về vụ việc sẽ được thực hiện.

TIN MỚI NHẤT