Con gái chứng kiến ​​cảnh bố giết mẹ, ám ảnh vết thương dài chí mạng trên đầu

Thế giới 14/06/2024 07:35

Bác sĩ pháp y xác nhận vết thương chí mạng của người phụ nữ là do bị một vật cùn đánh mạnh vào đầu.

Theo China Press đưa tin, vụ án chồng giết vợ trước mặt con gái đang gây rúng động dư luận. Nạn nhân tử vong với vết thương chí mạng do bị chồng dùng vật cùn đập mạnh vào đầu.

Theo điều tra ban đầu, thi thể của người phụ nữ You Meifeng đã được khám nghiệm tử thi tại nhà xác của Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh vào khoảng 18h ngày 12/6 và người nhà đã hoàn tất thủ tục nhận dạng thi thể để tổ chức tang lễ.

Con gái chứng kiến ​​cảnh bố giết mẹ, ám ảnh vết thương dài chí mạng trên đầu - Ảnh 1
Chân dung người phụ nữ bị chồng sát hại - Ảnh: China Press

 

Mặc dù You Meifeng còn có những vết thương khác trên cơ thể nhưng bác sĩ pháp y xác nhận vết thương chí mạng của cô là do bị một vật cùn đánh mạnh vào đầu.

Được biết, tang lễ của You Meifeng được tổ chức tại nhà của cha cô. Sau khi tổ chức các nghi lễ Phật giáo và Đạo giáo vào tối nay và tối mai, cô đã được đưa đến Hiệp hội Thiên đường Bazhan để làm lễ hỏa táng vào lúc 10 giờ sáng ngày 15/6 tới.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô con gái 12 tuổi của nạn nhân đã chứng kiến ​​cảnh bố đánh mẹ mình xuống đất rồi dùng dao cùn đâm mẹ tử vong. 

Trước khi chết, cô và chồng điều hành một cửa hàng kinh doanh đồ ăn sẵn ở khu vực Bazhan.

Theo điều tra của cảnh sát, nạn nhân có ba vết dao ở ngực và đầu. Cảnh sát điều tra vụ án theo mục 302 (Giết người) Bộ luật Hình sự.

Uống rượu say, người đàn ông cầm dao bầu đâm con trai ruột, vết thương dài 11cm

Người con út cho biết cha mình thường xuyên đe doạ sẽ giết cả gia đình.

TIN MỚI NHẤT