Cô gái 16 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Nghi phạm giam giữ ở nhiều nơi khác nhau trong 46 ngày

Thế giới 11/09/2024 10:45

Trong quá trình thẩm vấn ban đầu, nghi phạm đã thú nhận hành vi phạm tội. Nghi phạm cũng đã đe dọa sẽ giết hại bé gái nếu cháu bé kể cho bất kỳ ai về vụ việc.

Theo tờ Times of India, ngày 10/9, cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một người đàn ông 36 tuổi vì cáo buộc bắt cóc và cưỡng hiếp một bé gái 16 tuổi ở Jajpur.

"Theo đơn khiếu nại, bé gái đã bị hàng xóm bắt cóc vào tối ngày 25/7 khi đang trên đường về nhà. Nghi phạm cũng bị cáo buộc giam giữ bé gái ở nhiều nơi khác nhau trong 46 ngày và liên tục cưỡng hiếp bé gái", Ranjan Pradhan, sĩ quan điều tra của vụ án cho biết.

Cô gái 16 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Nghi phạm giam giữ ở nhiều nơi khác nhau trong 46 ngày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cha của bé gái đã nộp đơn tố cáo lên đồn cảnh sát vào ngày 26/7 và cáo buộc con gái ông đã bị nghi phạm bắt cóc. "Theo đơn tố cáo, chúng tôi đã mở cuộc điều tra. Nghi phạm đã thả bé gái xuống làng vào tối ngày 9/9 và cố gắng bỏ trốn. Sau khi nhận được tin báo, chúng tôi đã bắt giữ nghi phạm”, Pradhan cho hay. 

“Trong quá trình thẩm vấn ban đầu, nghi phạm đã thú nhận hành vi phạm tội. Nghi phạm cũng đã đe dọa sẽ giết hại bé gái nếu cháu bé kể cho bất kỳ ai về vụ việc. Bé gái đã được chuyển ngay đến bệnh viện công tại Panikoili để kiểm tra sức khỏe", Pradhan thông tin thêm. 

Cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi ngay trên xe ô tô đang di chuyển, 2 thanh niên mất kiểm soát đâm vào cột điện

Theo thông tin ban đầu, hai nghi phạm bị cáo buộc đã cưỡng hiếp cô gái ngay trên xe ô tô đang di chuyển. Vụ tấn công kết thúc đột ngột khi họ mất kiểm soát chiếc xe, đâm vào một cột điện.

TIN MỚI NHẤT