Cháy nhà dân dữ dội tối đêm qua, thi thể cụ bà 76 tuổi bị ‘quỷ lửa’ thiêu chết thương tâm

Thế giới 07/10/2024 10:30

Đến khi lính cứu hỏa tìm thấy, thi thể của bà lão đã bị cháy đen, hiện trường vô cùng ám ảnh.

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại ngôi nhà bán kiên cố hai tầng ở Kg Pituru, quận Kudat, phía bắc Sabah vào đêm qua, một người phụ nữ Trung Quốc 76 tuổi đã bị thiêu rụi thương tâm.

Giám đốc Sở cứu hỏa và cứu hộ Kudat Isak Jabas cho biết sau khi nhận được báo cáo vào lúc 22h10, Sở cứu hỏa và cứu hộ đã ngay lập tức điều động 3 lính cứu hỏa đến giải cứu.

"Vì sự việc xảy ra cách trạm cứu hỏa và cứu hộ 45 km nên xe cứu hỏa đã có mặt lúc 22h46. 5 cảnh sát cũng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ.

Cháy nhà dân dữ dội tối đêm qua, thi thể cụ bà 76 tuổi bị ‘quỷ lửa’ thiêu chết thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Sau khi đội cứu hỏa đến, ngọn lửa được người dân dập tắt nhưng ngôi nhà hai tầng bán kiên cố diện tích 40 x 20 đã bị thiêu rụi 100%. Vụ cháy còn ảnh hưởng đến một chiếc xe RV bị hư hỏng nặng.”

Tuy nhiên, sau khi đội cứu hỏa vào nhà kiểm tra thì phát hiện một thi thể cháy đen, được xác định là bà Luo Xianglan, 76 tuổi. Thi thể của bà đã được bàn giao cho cảnh sát để tiếp tục xử lý.

Đội cứu hỏa đã kiểm tra kỹ lưỡng hiện trường và phong tỏa vào lúc 2h25 sáng hôm sau. Sở Cứu hỏa và Cứu hộ vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Rúng động: Con bị tâm thần dùng dao đâm chết cha ruột sau đó uống thuốc độc tự tử

Người cha vì muốn ngăn cản con trai tự tử nên đã bị nghi phạm dùng dao nhọn đâm đến tử vong, sau khi gây án người con trai đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

TIN MỚI NHẤT