Bị từ chối "chuyện ấy", người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn

Thế giới 03/05/2024 09:38

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người đàn ông có quen biết với người phụ nữ, 35 tuổi, làm nghề nội trợ.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm 2/5, một người đàn ông 26 tuổi đến từ Madhya Pradesh đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ sống ở Navi Mumbai, Ấn Độ.   

Người phát ngôn của đồn cảnh sát thị trấn Panvel ở Navi Mumbai cho biết nghi phạm đã bị bắt sau khi người phụ nữ (35 tuổi), một bà nội trợ sống ở một ngôi làng gần thị trấn ven biển Uran, Raigad, nộp đơn tố cáo. 

Bị từ chối 'chuyện ấy', người đàn ông cưỡng hiếp phụ nữ ngay tại khách sạn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dựa trên đơn khiếu nại, ngày 30/4 cảnh sát đã đăng ký Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo mục 376 (hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) đối với nghi phạm. 

Người phát ngôn cảnh sát cho biết người phụ nữ và nghi phạm có quen biết nhau.

Cảnh sát trích dẫn đơn tố cáo cho biết vào ngày 29/4, nghi phạm đã gọi người phụ nữ đến ga xe lửa Panvel vào khoảng 8h55 sáng và đưa người phụ nữ đến một khách sạn với lý do trả lại tiền vay và đồ trang trí mà anh ta đã lấy của người phụ nữ.  

Theo đơn kiện, người phụ nữ cho biết người đàn ông cố gắng yêu cầu cô quan hệ tình dục, khi cô từ chốt, người đàn ông đã cưỡng hiếp cô. 

Người đàn ông tử vong vì rắn cắn, gia đình không mai táng mà thả xác xuống sông mong chờ phép màu

Video lan truyền cho thấy một đám đông tụ tập bên bờ sông, chứng kiến ​​một thi thể bị thả xuống sông, có dây thừng buộc vào lan can để cố định suốt hàng giờ đồng hồ.

TIN MỚI NHẤT