Bị cằn nhằn vì uống rượu, chồng tẩm dầu hỏa châm lửa thiêu sống vợ

Thế giới 03/02/2024 13:14

Những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng ngày xảy ra vụ việc, cặp vợ chồng này cũng đã có mâu thuẫn đánh nhau, sau đó người chồng đã tẩm dầu hỏa để thiêu sống vợ.   

Theo NDTV, cảnh sát cho biết hôm thứ Sáu (2/2), một phụ nữ 32 tuổi đã bị chồng thiêu sống vì cãi nhau vì việc chồng uống rượu ở khu vực Dabri, Dwarka, Ấn Độ.     

Một cảnh sát cho biết, người chồng Narender đã đổ dầu hỏa lên người vợ Banita hôm thứ Năm (1/2)và châm lửa đốt nạn nhân. Ông cho biết thêm, Narender đã bị bắt.

Bị cằn nhằn vì uống rượu, chồng tẩm dầu hỏa châm lửa thiêu sống vợ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết: "Với sự giúp đỡ của những người hàng xóm, ngọn lửa đã được dập tắt và nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Deen Dayal Upadhyay. Nạn nhân bị bỏng 20%".

Theo cảnh sát, Binita khó chịu với chồng vì thói quen uống rượu của người chồng và cả hai thường xuyên cãi vã về vấn đề này.

Những người hàng xóm nói với cảnh sát rằng cặp vợ chồng này cũng đã đánh nhau vào hôm thứ Năm (1/2), sau đó người chồng đã tẩm dầu hỏa để thiêu sống vợ.   

Cảnh sát cho biết người chồng đã bị buộc tội cố ý giết người.

Phát hiện xác ướp đầm lầy 2.000 năm tuổi của thiếu niên bị mất hộp sọ, da và tay vẫn còn nguyên vẹn

Mặc dù cơ quan chức năng đã tìm thấy phần lớn bộ xương còn nguyên vẹn các phần móng tay và da, tuy nhiên phần hộp sọ của thi thể đã bị mất tích.

TIN MỚI NHẤT